Shopee công bố tích hợp cùng AirPay - giới thiệu phương thức thanh toán AirPay trên Shopee

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1428 #1

Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan công bố tích hợp cùng AirPay - ứng dụng ví điện tử trên di động ra mắt phương thức thanh toán mới với tên gọi Ví AirPay ngay trên ứng dụng mua sắm Shopee.
Nhờ ưu thế về hệ thống an toàn bảo mật thông tin tiêu chuẩn PCI DSS, việc tích hợp Ví AirPay hứa hẹn mang đến trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt nhanh chóng, an toàn và liền mạch cho người dùng khi tham gia giao dịch trên sàn TMĐT Shopee. Đây là một bước tiến mới từ quan hệ hợp tác chiến lược giữa Shopee và AirPay nhằm thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt chung của toàn cầu và ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam hiện nay.

Với tính năng ưu việt của Ví điện tử, người dùng sẽ nạp tiền vào Ví AirPay thông qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM (thẻ ghi nợ nội địa) của các ngân hàng đang liên kết với ví để có thể thanh toán cho các giao dịch mua hàng trên Shopee.

Cũng trong dịp này, nhằm khuyến khích người dùng tận hưởng những tiện ích vượt trội khi thanh toán bằng phương thức thanh toán mới này, Shopee và AirPay cũng dành tặng cho tất cả khách hàng mua sắm trên Shopee gói quà tặng ưu đãi (*) tại mục “Ví Voucher” trên ứng dụng Shopee. Gói quà tặng bao gồm: hai (02) phiếu miễn phí vận chuyển, tối đa 80.000 đồng/tháng và một (01) phiếu giảm giá 20%, tối đa 50.000 đồng. Ngoài ra Shopee cũng miễn Phí thanh toán cho các nhà bán hàng khi người mua hàng thanh toán đơn hàng qua Ví AirPay.

Sự hợp tác cùng Shopee là dấu mốc tiếp theo trong kế hoạch mở rộng thị trường Việt Nam của nền tảng thanh toán AirPay. Đây cũng là nỗ lực của Shopee nhằm mang đến cho cộng đồng người dùng của sàn thương mại điện tử này nhiều tiện ích từ xu hướng kỹ thuật số - thanh toán phi tiền mặt.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Shopee

(*) Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho phiên bản ứng dụng Shopee mới nhất, trên App Store: 2.37.20 và Google Play: 2.37.12. Thời gian sử dụng ưu đãi từ ngày 06.05.2019 đến hết ngày 31.05.2019 đối với phiếu miễn phí vận chuyển và 01.06.2019 đối với phiếu giảm giá 20%.

 
Sửa lần cuối:

Mooè

New Member
Tham gia
14/12/14
Bài viết
1
Được thích
0
#3
SeaGroup chứ ko phải Sun Group nha chú ơi :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom