Shopee dành tặng deal lộc đầu năm, giảm đến 50% toàn ngành hàng điện tử

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2471 #1

Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp chào đón ngày Tết truyền thống, Shopee đặc biệt dành tặng người dùng chương trình Sale Tết với loạt ưu đãi hấp dẫn. Từ hôm nay đến ngày 8/1, người dùng sẽ được tận hưởng combo ưu đãi Flash Sale Nửa Đêm (0H - 2H) giảm đến 50% toàn sàn kèm “mưa voucher” siêu khủng gồm: voucher hoàn đến 50% Shopee Xu, voucher miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 50.000 vnđ và hàng nghìn voucher độc đáo khác đến từ các thương hiệu được người dùng yêu thích nhất.

Bên cạnh Combo ưu đãi siêu hot kể trên, người dùng còn được Shopee dành tặng Deal lộc đầu năm vào 2 khung giờ ưu đãi 9H00 SÁNG và 9H00 TỐI. Ngoài ra, người dùng sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn từ 150.000 vnđ hằng ngày, áp dụng cho mọi hình thức thanh toán.

Đặc biệt ngày Sale Tết 9.1, Shopee dành tặng chương trình giảm đến 50% toàn sàn, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng bất kỳ từ 0 vnđ trong khung giờ Flash Sale Nửa Đêm (0H - 2H) và đơn từ99.000 vnđ trong suốt cả ngày.

Bên cạnh đó là hàng nghìn ưu đãi cực hấp dẫn khác như tặng thêm 12 mã Miễn phí vận chuyển và voucher khủng lên đến 50%, Săn sale thần tốc với Siêu phẩm Tết 9K, 1K và hàng loạt voucher HOT đến từ các thương hiệu uy tín được mở tặng liên tục cả ngày.

Điểm danh loạt siêu phẩm hàng điện tử đang có chươngtrình giảm sốc hằng ngày trên Shopee

Smart Tivi LG 55 Inch UHD 4K 55UM7300PTA Model 2019

Giá gốc: 18.900.000 vnđ
Giá Shopee: 10.500.000 vnđ


Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UM7300PTA với đường viền mỏng và chi tiết hiện đại cùng sắc đen trung tính sang chảnh sẽ là món đồ tô điểm không gian sống của bạn thêm sang trọng hơn.

TV có các công nghệ thông minh mới được phát triển bởi AI như LG ThinQ AI - thực hiện các thao tác chỉ với giọng nói của mình, đề xuất nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của gia đình,.. Tết này, cả nhà thỏa sức giải trí cùng nhau với loạt chương trình chào xuân vui nhộn.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Eufy

Giá gốc: 1.969.000 vnđ
Giá Shopee: 1.399.000 vnđ


Tết này, nhà cửa sẽ trở nên sáng bóng nhờ Robot hút bụi EufyRobovac G10 Hybrid - vật dụng được đánh giá là không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay.

Robot hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid là chiếc máy 2 trong 1 khi vừa hút bụi, vừa lau nhà thông qua tính năng điều khiển bằng giọng nói. Độ thông minh của nó được thể hiện qua việc có thể tự trở về đế sạc, hoàn thành việc làm sạch nhanh chóng so với robot hút bụi thông thường, khả năng hút bụi siêu cao nhưng không gây ra tiếng ồn lớn.

Nồi chiên không dầu LOCK&LOCK điện tử 5,2l

Giá gốc: 4.700.000 vnđ
Giá Shopee: 1.999.000 vnđ


Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK sẽ là một món quà sẽ giúp các anh được cộng điểm trong mắt người thương. Nồi chiên đa năng này giúp chiên được nhiều thực phẩm khác nhau như cá, thịt, khoai… thậm chí là nguyên một con gà cho gia đình khoảng 6-10 thành viên. Nhờ vậy, việc nấu nướng cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp chị em tiết kiệm được khối thời gian mà vẫn đảm bảo đủ món ngon cho cả gia đình.

Tích cực săn hàng ưu đãi, khoe chiến tích sắm Tết với người thương

Cánh chị em phụ nữ thường rất đắn đo suy nghĩ trước khi quyết định mua một món đồ nào đó vì muốn chi tiêu hợp lý nhất cho cả gia đình. Vì thế, hãy ghi điểm với nàng bằng cách xắn tay áo lên, săn hàng ưu đãi dịp Tết này, hẳn chị em sẽ rất vui lòng.

Chẳng hạn như một chiếc Thắt lưng nam Sina Cova da thật, thương hiệu Ý siêu sang trọng. (Giá Shopee: 199.000 vnđ, tiết kiệm tận 881.000 vnđ so với giá gốc). Đây là một sản phẩm cao cấp được tạo nên từ kỹ thuật điêu luyện của các nghệ nhân lành nghề rất được cánh đàn ông ưa chuộng.

Anh em cũng có thể sắm thêm con sim với giá hạt dẻ với ưu đãi cực lớn đến từ Siêu Sim Vietnamobile tiện ích miễn phí Data gọi và SMS nội mạng. Chỉ với giá 25.000 vnđ, sim đi kèm nhiều tiện ích khủng như: Miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng, tiêu dùng Data bất tận,... Tham khảo chi tiết tại Shopee.

ƯU ĐÃI MUA SẮM CỰC HẤP DẪN

● Ưu đãi đặc biệt từ đối tác của Shopee

Durex - Thương hiệu bao cao su hàng đầu thị trường đang có chương trình giảm giá đến 35%, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm. Ví dụ như Bao cao su Durex Performa đang được ưu đãi trên Shopee chỉ còn 126.000 vnđ, tiết kiệm đến gần 70.000 vnđ. Ngoài ra, Durex còn “lì xì” riêng cho người dùng Shopee mã FMDUREXTET, giảm thêm 10% tối đa 100.000 vnđ cho đơn từ 250.000 vnđ.


● Ưu đãi mua sắm khác

Giải trí ngập trời cùng Shopee trong năm mới với gói Fim+ chuẩn 1 tháng miễn phí hoàn toàn của Fim+, tha hồ xem những bộ phim siêu đỉnh hoặc thưởng thức giải đua F1 gay cấn lần đầu xuất hiện tại Việt Nam chỉ với 700K.

Người dùng Shopee có thể trải nghiệm ưu đãi giảm 30% dịch vụ bọc răng sứ ở Nha khoa Hải Âu để sở hữu nụ cười tỏa nắng trong năm mới.

Các tín đồ ăn uống không thể bỏ qua deal combo 99K gồm mỳ Ý, gà chiên và bánh mì của Buzza Pizza và deal combo 99K gồm đùi gà, thịt heo, bánh mì của La Smoke House.

Và đặc biệt, người dùng đừng quên đổi xu tại đây để việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn.

● Mua sắm thả ga - giải trí cực đã - nhận quà giá trị

“Hứng Xu Shopee” vào 21H mỗi ngày để có cơ hội trúng xu cực cao với kho báu 60 triệu xu. Phiên bản “Lắc Siêu Xu” với kho xu 70 triệu xu đầy hấp dẫn vào lúc 9H và 12H hằng ngày. Chỉ cần mở app Shopee, hòa theo điệu nhạc và cứ thế lắc – lắc – lắc, Shopee Xu sẽ nằm trọn trong tay. Bên cạnh đó là loạt game giải trí độc đáo chỉ có ở ứng dụng mua sắm Shopee như: Thử thách Phi Dao, Shopee Tiên Tri, Lật hình rinh quà.


Hừng hực khí thế săn lộc mùa Tết, đừng bỏ qua “Vận may 1đ” vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần bỏ ra 1đ, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay Smart Tivi Asanzo 50 Inch 50ES980 cao cấp.

Theo Shopee.​

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom