Shopee nỗ lực giao hàng trong mọi tình huống giãn cách tại TPHCM và các khu vực khác trên cả nước

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1415 #1

Ngay sau khi nhận được chỉ thị cho phép lực lượng giao hàng hoạt động với các điều kiện kèm theo, Shopee đã nhanh chóng phối hợp với các đối tác vận chuyển để tăng cường số lượng nhân viên giao hàng cũng như các trang bị an toàn dành cho đội ngũ này, nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng trong bối cảnh thành phố vẫn đang thực hiện giãn cách tại nhiều khu vực.


Sau chỉ thị tăng cường giãn cách áp dụng tại TPHCM từ ngày 23/8/2021, với nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ người dùng Shopee, góp phần đẩy nhanh chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu, tổng số đơn Shopee đã giao đến người tiêu dùng từ sau chỉ thị đã lên đến hàng trăm ngàn đơn hàng.

Đây là kết quả nhờ vào sự hỗ trợ thông tin kịp thời từ các cơ quan chức năng cùng sự linh động trong công tác quản lý và vận hành của Shopee và các đối tác. Chỉ trong thời gian ngắn, Shopee đã nhanh chóng tăng cường nhân sự tại các kho phân loại để hoàn tất đơn hàng, đồng thời phối hợp triển khai hiệu quả cùng các đối tác vận chuyển, nhanh chóng giao hàng đến với người dân tại nhiều khu vực trên tinh thần nghiêm túc tuân thủ các chỉ thị về phòng, chống dịch của Thủ tướng Chính phủ.

Đối với hoạt động vận hành tại kho bãi, việc khử khuẩn định kỳ và phân bổ nhân viên làm việc đều được tuân thủ nghiêm ngặt và phối hợp chặt chẽ với Y tế địa phương.


Lực lượng giao hàng và đối tác giao hàng của Shopee cũng đều được trang bị đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu cũng như giấy xác nhận tiêm vắc xin phòng Covid-19 và sẵn sàng để có thể thực hiện công tác giao nhận. Đồng thời các tài xế cũng thường xuyên được nhắc nhở thực hiện đúng quy định 5K và giao hàng không tiếp xúc.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Shopee luôn tuân thủ và nhanh chóng triển khai các phương án linh hoạt, phù hợp với quy định của Ủy ban Nhân dân TPHCM về phòng, chống dịch, đồng thời duy trì đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu của người dân trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã nỗ lực trong việc đảm bảo vận hành, cung ứng hàng hóa cho người dùng và đóng góp sức lực vào chuỗi cung ứng hàng hóa của thành phố trong giai đoạn thực hiện giãn cách. Bên cạnh đó, Shopee cũng không quên đồng hành cùng Chính phủ chung tay vì cộng đồng qua hàng loạt các hoạt động được trải dài liên tục từ đóng góp vào Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19; đồng hành cùng các dự án do Sở Công Thương và Thành đoàn TPHCM triển khai nhằm hỗ trợ cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân; hỗ trợ nông dân đưa nông sản phân phối trên sàn TMĐT và tài trợ gói trang thiết bị vật tư y tế bao gồm khẩu trang N95, máy tạo oxy, bình oxy,... để hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại 44 bệnh viện và cơ sở thu dung trên toàn thành phố.

Qua dịp này, Shopee cũng bày tỏ lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, sự hỗ trợ rất lớn từ các cấp chính quyền, đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp hỗ trợ phù hợp đối với các vấn đề khó khăn, nhằm giảm thiểu gián đoạn việc vận chuyển các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm cho cộng đồng trong giai đoạn giãn cách xã hội vừa qua.

 

sevenkim170395

New Member
Tham gia
24/12/19
Bài viết
21
Được thích
5
#2
Đà Nẵng tê cứng ở kho J&T có giao được đâu
 
Tham gia
3/2/18
Bài viết
43
Được thích
7
#3
Laz thì tin là dc chứ shopee express quá phế, ngay từ đầu bùng dịch nó là thằng die đầu tiên. Shopee quá phụ thuộc vào dvvc ngoài, trong khi vc tự lực quá kém, dịch dã này mới thấy Laz nó làm tốt hơn shopee thế nào. Đã từ bỏ laz từ lâu và sử dụng thường xuyên shopee, nhưng đến thời điểm dịch này thì đã suy nghĩ khác hẳn. Ngoài vụ vc thì phí ship cũng là vấn đề, LAZ là từng có bước đi sai làm khi cắt freeship cho ng mua theo mô hình của Alibaba bên Đại lục, hậu quả là đã đánh mất thị phần và ngôi vương cho Shopee, nhưng cung không thể bỏ qua nỗ lực của shopee trong suôt tgian qua để gặt hái thành công như hiện nay. Trong tương lai sắp tới chưa thể biết Shopee có trở thành như LAZ đã từng hay hok, nhưng mùa dịch này thì Shopee đã quá kém. Mùa dịch ng ta hok còn quan tâm giá rẻ quá nhiều nữa, ng ta chỉ quan tâm có giao dc hay hok thôi.
 

vitcha

New Member
Tham gia
11/1/19
Bài viết
25
Được thích
5
#4
Qua dịch này mới thấy shopee quá cùi bắp, thằng con shopee express đang được shopee buff dồn đơn hàng cho và loại mấy đơn vị vận chuyển ngoài cuối cùng banh xác, chưa cách ly CT16 mà đã dồn đơn hàng chuyển đi không nổi rồi. Trong khi lazada quá ngon vận chuyển đều đều.
Và shopee cũng mất dần lợi thế freeship khi phí ship quá mắc, còn lazada phí vận chuyển hợp lý hơn nhiều.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom