Shopee Sale Trăm Tỷ và freeship toàn sàn 7/7, không mua bây giờ thì bao giờ?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2380 #1

07/07 chính là ngày mà các tín đồ mua sắm mong chờ nhất hè này, bởi cơn lốc deal hấp dẫn nhất của chương trình Shopee Sale Trăm Tỷ sẽ chính thức đổ bộ. Ngoài deal chính hãng giảm giá đồng loạt đến 50%, miễn phí vận chuyển đi kèm, thì Siêu sale rẻ vô địch 7/7 còn gì hot mà bạn nhất định không thể bỏ qua?

Trong ngày 7/7, loạt deal chính hãng đồng loạt giảm sâu toàn sàn Shopee với nhiều ngành hàng như Bách hoá, Thời trang, Điện tử và Đời sống. Hãy sẵn sàng săn deal hot siêu giảm giá vào các khung giờ vàng 0H - 12H - 21H.

Đặc biệt là flash sale với giá huỷ diệt vào 0H cùng ngày. Deal sốc 7K cùng siêu voucher hoàn xu lên đến 777K cũng là thứ bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, nhiều mã Freeship AirPay tối đa 20K cho đơn hàng từ 50K. Vào các khung giờ 9H - 12H - 21H, người dùng sẽ được tận hưởng chương trình miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ và miễn phí vận chuyển toàn sàn cho đơn hàng từ 99K, sẽ giúp việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn.

Chưa hết, các gian hàng chính hãng sẽ tung ra loạt quà tặng thương hiệu và mua kèm với giá 0đ. Thỏa thích mua sắm mà chẳng phải lo về giá.

Duy nhất hôm nay trên Shopee! Còn chờ gì nữa mà không khám phá loạt gợi ý độc đáo dưới đây!


Điện thoại Điện thoại Samsung Galaxy A11 đang được bán tại Shopee với mức ưu đãi 20%, chỉ còn 2.950.000đ


Samsung Galaxy A11 là chiếc điện thoại trong bộ sưu tập Galaxy A nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng thời gian qua. Hệ thống camera siêu chất lượng với cụm 3 camera có độ phân giải lần lượt là 13 MP, 5 MP, 2 MP và camera selfie 8 MP mặt trước. Thời lượng pin đủ cho cả ngày dài. Cảm biến vân tay một chạm cực kỳ tiện lợi ở mặt lưng giúp dễ dàng mở khóa điện thoại. Điện thoại đa tính năng mà giá bán lại vô cùng phải chăng - Samsung Galaxy A11 là một sự lựa chọn phải nói là không tồi chút nào.

Ổ Cứng WD Elements 1TB-2.5 inch đang được bán tại Shopee với mức ưu đãi 31%, chỉ còn 1.590.000


Ổ Cứng WD Elements 1TB-2.5 inch đáp ứng mọi nhu cầu của một người bận rộn: Dễ dàng sao lưu mọi dữ liệu với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, kết nối với máy tính thông qua cổng USB 3.0 tốc độ nhanh gấp 10 lần so với cổng USB 2.0. Với định dạng NTFS, bạn có thể sử dụng ổ cứng WD Elements với các hệ Windows phổ biến nhất. Thiết kế mỏng, gọn nhẹ, trẻ trung và năng động, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng sử dụng.


Túi nước giặt xả MaxKleen hương nước hoa huyền diệu 2,4kg đang được bán tại Shopee với mức ưu đãi 20%, chỉ còn 109.000


Nước giặt xả MaxKleen hương nước hoa huyền diệu là sản phẩm tiên phong cho thế hệ Nước giặt xả mới với công nghệ đột phá Ultra Kép kết hợp 2 sức mạnh “giặt” và “xả” trong 1 nắp giặt, không chỉ mạnh mẽ đánh bay vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn giúp áo quần sạch sáng, mà còn lưu giữ sự mềm mại cùng hương thơm dài lâu suốt cả ngày, giúp việc giặt giũ hàng ngày của chị em nội trợ thêm phần dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bộ 2 Sữa tắm hương nước hoa Enchanteur 650gr, hiện được ưu đãi đến 41%, chỉ còn 215.000


Sữa tắm nước hoa Enchanteur Deluxe có 4 mùi hương: Sensation, Delightful Romantic và Magic, mang lại hương thơm thư giãn, dễ chịu, giúp hương thơm lưu thật lâu trên da.

Sau khi tắm, làn da sẽ được cân bằng độ ẩm, trở nên sáng hồng tự nhiên, mềm mại hơn rất nhiều.


Ví nữ dài cầm tay FOREVER YOUNG ưu đãi tận 50%, chỉ còn 99.000


Chiếc ví cầm tay thương hiệu Forever Young này chính là một món đồ mà các nàng rất cần có trong túi xách hàng ngày. Ví có 5 màu thời thượng: Đen, Vàng, Đỏ, Xanh Than, Hồng, với trọng lượng siêu nhẹ và chất liệu da PU không thấm nước. Ví có 1 ngăn chính lớn và nhiều ngăn phụ, giúp bạn thoải mái đựng tiền, thẻ, giấy tờ… mà không lo bị rơi ra ngoài. Sản phẩm 100% chính hãng, có chứng nhận, bill mua hàng từ Forever Young.

Áo thun nữ the Forest GUMAC đang mức ưu đãi tận 55%, chỉ còn 72.000


Áo thun là một item không thể thiếu trong tủ quần áo hàng ngày của phái đẹp. Hãy tậu cho mình một chiếc áo thun xinh xắn dòng Forrest đến từ thương hiệu Gumac nhé. Áo có 3 màu Cam, Đen, Xám, 2 size S M L cho bạn thoải mái lựa chọn. Chất liệu vải thun co giãn, thấm hút tốt. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng quần Jean, quần Short… khi dạo phố cùng bạn bè.

7.7 SHOPEE SALE TRĂM TỶ - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN, QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Ưu đãi độc quyền từ đối tác AirPay

AirPay Rẻ Vô Địch vào tháng 7 với những hạng mục lúc nào cũng hot: Săn hàng giá cực sốc tại Flashsale 1K; 4 mã miễn phí vận chuyển đã có sẵn trong ví hàng tháng; ưu đãi 20% cho nạp thẻ & dịch vụ khi thanh toán với AirPay.

Ngoài những ưu đãi trên, thành viên mới của AirPay trên Shopee còn được hưởng thêm: Mã giảm 100% tối đa 50K; giảm 50% nạp thẻ điện thoại tối đa 30K.

Duy nhất hôm nay 7.7, người dùng đừng bỏ lỡ cơ hội săn thêm 4 mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 50K tại https://shopee.vn/m/khuyen-mai-airpay-shopee.

Ưu đãi hấp dẫn từ đối tác ngân hàng và đối tác khác

Người dùng Shopee là chủ thẻ tín dụng/ ghi nợ sẽ nhận về ưu đãi lên đến 300K khi mua sắm hôm nay. Nổi bật như ngân hàng ACB giảm 30% tối đa 300k khi thanh toán đơn từ 500K; Standard Chartered và SeABank cũng giảm 200K cho đơn từ 1 triệu đồng; Citibank giảm đến 250K đơn từ 1,2 triệu đồng; VIB thì giảm 200k đơn từ 1,2 triệu. Riêng đối tác JCB giảm 250K đơn từ 1,5 triệu đồng cho các chủ thẻ JCB phát hành tại Việt Nam.

Ngoài ra, các tỷ phú Shopee Xu khi truy cập https://shopee.vn/shopee-coins cũng sẽ có cơ hội đổi xu nhận ưu đãi hấp dẫn, như Booking.com: Hoàn 8% Shopee xu khi đặt phòng khách sạn.

Mua sắm thỏa thích cùng Shopee ngay thôi!

Theo Shopee.​
 

vokhacnam

Member
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#2
Đang dùng Ladaza và Tiki tôi hoàn toàn hài lòng thái độ Shipper của 2 nhà TMDT này.
Còn Shoppee 1 lần tởn tới già.
 

hailongplus

Active Member
Tham gia
22/11/14
Bài viết
211
Được thích
56
#4
Nọ nay hóng vụ 7.7 này, để ý thì ngày thường cũng bán giá thế này, gần ngày khuyến mãi thì đẩy giá lên, đến ngày thì down xuống.Cá biệt còn thấy một số mặt hàng khuyến mãi mà còn tăng thêm Vài chục đến vài trăm ngàn so với ngày thường.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom