Shophouse Vinhomes The Empire

Tham gia
13/11/21
Bài viết
3
Được thích
0
94 #1
Sản phẩm Shophouse Vinhomes The Empire được xem là con gà đẻ trứng vàng của dự án Vinhomes The Empire. Với lối kiến trúc hiện đại, rộng rãi và tọa lạc tại những trục đường lớn nhiều người qua lại, chắc chắn Shophouse The Empire sẽ rất sốt và thu hút nhiều nhà đầu tư trong thời gian tới.
Nhà phố Thương Mại Shophouse Vinhomes The Empire dù chưa chính thức ra mắt nhưng nhờ sở hữu nhiều giá trị tiềm năng vượt trội Vinhomes The Empire được thị trường đón nhận mạnh mẽ. Vinhomes The Empire tiếp nối tinh hoa và lan tỏa hào quang thịnh vượng, khẳng định phong cách sống đẳng cấp với những sản phẩm căn hộ ấn tượng. Trong đó tiêu biểu phải kể đến nhà phố thương mại – Shophouse Vinhomes The Empire
Qua bài chia sẻ dưới đây, tôi xin được gửi tới quý anh chị những góc nhìn tổng quan nhất về sản phẩm Shophouse Vinhomes The Empire

GIỚI THIỆU SHOPHOUSE
Shophouse Vinhomes The Empire – Chọn Sống Phồn Hoa Giữa Miền Sinh Thái
Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại là loại hình căn hộ chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây. Tuy “chào sân” sau nhưng dòng sản phẩm này nhanh chóng được lòng đông đảo khách hàng. Đặc điểm chung của Shophouse là thường sở hữu vị trí đặc biệt đắt giá trong khuôn viên dự án. Rất nhiều người tin tưởng chọn mua Shophouse The Empire để ở kết hợp kinh doanh hoặc mua để đầu tư.
LOẠI HÌNH:
  • SHOPHOUSE: 4.5 Tầng
  • LIỀN KỀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ: 5 Tầng
VỊ TRÍ SHOPHOUSE THE EMPIRE CÓ GÌ HẤP DẪN
Vị trí Shophouse The Empire được xây dựng dọc hai bên phố đi bộ dài hơn 1km tạo nên một khu phố mua sắm sầm uất, mang tới cơ hội kinh doanh và đầu tư tốt cho các nhà đầu tư tại dự án.
TIỆN ÍCH NỘI KHU SHOPHOUSE
Xã hội phát triển hiện đại, mức sống của người dân tại các thành phố lớn ngày càng được nâng tầm. Theo đó, nhu cầu về chất lượng nơi an cư cũng nâng cao hơn. Bên cạnh những yếu tố “truyền thống” như vị trí, kiến trúc, tiện ích thì yếu tố thiên nhiên và những mảng “xanh” trong dự án ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Hiện nay, sống xanh đã trở thành xu hướng chung của giới thượng lưu toàn cầu và Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Đúng như tên gọi của mình, Vinhomes The Empire sẽ là khu vườn sinh thái hoàn hảo – là nơi an cư trong mơ cho các khách hàng. Chuỗi tiện ích đẳng cấp được bố trí hài hòa giữa những mảng xanh trong dự án. Sở hữu nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes The Empire cũng đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được hưởng trọn những tiện ích hiện đại trong tầm tay.
Hệ thống y tế đặc biệt được xem trọng, bệnh viện Vinmec chăm sóc sức khỏe cư dân. Trường học Vinschool ngay trong dự án, nơi con trẻ có thể tự đi bộ đến lớp, rèn luyện thói quen tự lập từ bé. Hay hệ thống công viên cây xanh, mặt nước đa dạng, bể bơi cao cấp, khu vui chơi giải trí, khu vực thể thao đa dạng loại hình,… Tất cả hội tụ tại Dream City, mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi – một bước chân chạm ngàn tiện ích.
THIẾT KẾ NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI SHOPHOUSE VINHOMES THE EMPIRE
Shophouse Vinhomes The Empire sở hữu nhiều ưu thế như giáp mặt đường lớn, nằm tại khu vực trung tâm dự án thuận lợi buôn bán kinh doanh, đối tượng khách hàng rộng nên đảm bảo khả năng sinh lời nhanh chóng, cũng không lo vấn đề thiếu nguồn khách.
Nếu bạn đang hướng đến một cuộc sống tiêu chuẩn Xanh – Sạch – Đẹp thì Vinhomes Hưng Yên sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, mọi tiện ích dịch vụ sống đều xứng đáng với kỳ vọng về một thành phố mơ ước. Với những khoảng xanh dự án ngập tràn, Vinhomes The Empire sẽ là thiên đường chốn nhân gian cho khách hàng thượng lưu. Giá trị chung của dự án là đòn bẩy giúp giá trị nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes The Empire càng được nâng tầm. Sở hữu Shophouse nghĩa là nắm trong tay khối tài sản có giá trị lợi nhuận lớn trong tương lai.

Một cuộc sống trọn vẹn, một không gian sống đẳng cấp, một hệ sinh thái tiện ích sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điều mới mẻ. Và Vinhomes The Empire lần này chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu trên, hướng tới một cuộc sống 5 sao chuẩn Resort. Và hơn hết giá trị về hạ tầng vật chất, hệ thống an ninh chuẩn mực, hệ sinh thái all in one tại Vinhomes sẽ mang lại sự hài lòng cho bất cứ ai.
Căn Shophouse The Empire được thiết kế với 2, hoặc 3 mặt thoáng để giảm tải sự bí bách khi các căn liền kề được nằm cạnh nhau. Thiết kế không gian trước sau vừa đủ để bạn có thể tự tay sáng tạo không gian sân vườn tiểu cảnh lung linh cỏ cây nhiều màu sắc.
Khách hàng mua shophouse tại Shophouse The Empire sẽ được gì ?
Khách hàng được mua trực tiếp sẽ được chúng tôi cung cấp bảng giá chính thức từ chủ đầu tư Vinhomes có dấu đỏ
Thừa hưởng chuỗi tiện ích cao cấp từ Vinhomes The Empire : Bảo vệ giám sát 24/7, Trường học, Công Viên Cây Xanh, Hồ Cảnh Quan, các dịch vụ thương mại, giáo dục và y tế.
Giao dịch trực tiếp từ chủ đầu tư uy tín hàng đầu lĩnh vực bất động sản Việt Nam: tập đoàn Vingroup với các siêu phẩm Vinhomes Grand Park, Vinhomes Ocean Park, Grand Worl Phú Quốc,Vinhomes Dream City…
Shophouse có thể vừa sử dụng kinh doanh lại sử dụng để ở nên loại hình này rất được ưa chuộng hiện nay của rất nhiều khách hàng kể cả với dân đầu tư.
MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN LIÊN HỆ;
HOTLINE:0901 312 999
xem chi tiết dự án tại: Vinhomes The Empire -【Bảng Giá】Quỹ Căn Đẹp Đầu Tư Hấp Dẫn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom