Showbiz Việt xôn xao trước màn ra mắt đậm chất thời trang và công nghệ của vivo V17 Pro

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2203 #1

Ngày 04/10/2019, sự kiện ra mắt siêu phẩm vivo V17 Pro đã trở thành tâm điểm chú ý của cả giới công nghệ lẫn những giới mộ điệu. Đây là lần đầu tiên một chiếc điện thoại lại được ra mắt cùng với bộ sưu tập lấy cảm hứng thiết kế từ chính những tính năng nổi bật của nó!

Không đi theo khuôn khổ sự kiện ra mắt smartphone thông thường, vivo đã cho thấy sự táo bạo của mình khi đem yếu tố thời trang kết hợp công nghệ. Đặc biệt, buổi ra mắt vivo V17 Pro còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu V17 Pro - ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng hàng loạt ngôi sao showbiz Việt và những khoảnh khắc đặc biệt có 1 không 2.


Noo Phước Thịnh và khoảnh khắc thần thái trên sàn catwalk…
Tham dự sự kiện, khách mời không chỉ được thưởng thức bộ sưu tập Biến Hoá Đa Chiều được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp “Biến Hoá Đa Chiều” của vivo V17 Pro. BST gồm 17 thiết kế với hai màu trắng đen, tương ứng với hai lựa chọn Trắng Nữ Hoàng và Đen Kỵ Sĩ của sản phẩm. Các tính năng nổi bật của vivo V17 pro như camera selfie kép góc siêu rộng, 4 camera sau AI, màn hình tràn không viền...cũng được thể hiện vô cùng khéo léo và ấn tượng trên các bộ trang phục.









Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ nhất của đại sứ thương hiệu Noo Phước Thịnh trong vai trò vedette kết màn song song màn trình diễn “Nỗi Nhớ Đầy Vơi” remix sôi động khiến không gian thực sự bùng nổ. Theo NTK Trương Thanh Long chia sẻ, trang phục được Noo Phước Thịnh trình diễn được “đo ni đóng giày” riêng cho anh, đúng với phong cách lịch lãm và cá tính quen thuộc. Đồng thời, thông qua đó thể hiện tính năng chụp ảnh trước sau đều đẹp vượt chuẩn của vivo V17 Pro.

Sau màn trình diễn thời trang, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về vai trò đại sứ thương hiệu của mình. Nam ca sĩ cho biết: “Khi nhận lời đồng hành cùng vivo V17 Pro, Noo có tìm hiểu qua và cảm thấy sản phẩm này có sự đồng điệu và phù hợp với hình ảnh thời trang, lịch lãm mà mình đang hướng đến. Đặc biệt, Noo cũng rất tâm đắc với thông điệp Biến Hóa Đa Chiều của sản phẩm. Khi còn trẻ thì mình nên mạnh dạn thay đổi, bứt phá vượt qua những giới hạn của bản thân để chinh phục những con đường mới!”


Một khoảnh khắc thú vị trong buổi ra mắt đó chính là mini game đoán giả sản phẩm của Noo Phước Thịnh. Đại sứ thương hiệu vivo V17 Pro chia sẻ: Với thiết kế cùng những tính năng ấn tượng thế này thì Noo nghĩ vivo V17 Pro sẽ có mức giá 12 đến 13 triệu đồng. Ngay sau đó tại phần công bố giá bán, đại diện vivo đã thông báo sản phẩm có mức giá là 9,990,000 đồng. Riêng Noo Phước Thịnh sẽ được “ưu tiên” mưa V17 Pro với mức giá mình dự đoán! Màn đoán giá dễ thương này đã làm cả khán phòng bật cười vui vẻ.

...và những trải nghiệm mãn nhãn có 1 không 2
Bên cạnh show thời trang độc đáo, buổi ra mắt vivo V17 pro còn được đầu tư sân khấu khủng cùng hàng loạt màn trình diễn công nghệ đỉnh cao. Sân khấu chính với 3 màn hình LED panorama khổng lồ đã tạo ra một không gian đa chiều vô cùng hoành tráng, ảo diệu.




Ngày từ phần mở màn, tiết mục biểu diễn đã cực kỳ thu hút khi kết hợp giữa nghệ thuật múa với màn hình LED độc đáo, thể hiện rõ nét sự tinh tế, hiện đại và sáng tạo như chính những thiết kế của vivo V17 Pro.















Chưa dừng lại ở đó, màn xuất hiện đặc biệt của siêu phẩm vivo V17 Pro được xem như cú bùng nổ cảm xúc cho cả khán phòng. Khi màn hình LED đưa lên, 10 drone (thiết bị bay điều khiển từ xa) bay ra và mang theo V17 Pro cực kỳ ấn tượng. Đây được xem như màn chào sân chưa từng có nhãn hàng smartphone nào dám thực hiện trước đây.

Tất cả những khoảnh khắc đặc biệt này đã khẳng định tính tiên phong của ông lớn vivo trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm cũng như những trải nghiệm mới lạ đến cho người dùng.

Vivo V17 Pro chinh phục hàng loạt sao Việt tại sự kiện
Theo nhận xét của khách mời là những ngôi sao showbiz Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, fashionista Khánh Linh, diễn viên Sam, hot Vlogger Giang Ơi, Xuân Phúc, Brian Trần…, tất cả đều có chung cảm giác choáng ngợp bởi những gì mà vivo V17 Pro mang lại trong lần đầu chào sân thị trường Việt Nam.




Diễn viên Sam thì rất tâm đắc với thông điệp Biến Hóa Đa Chiều mà vivo V17 Pro mang lại. Sam chia sẻ: “Đối với Sam, thông điệp Biến Hoá Đa Chiều không chỉ thể hiện tính đa công dụng của V17 Pro mà còn mang đến tinh thần sống mới, về sự nỗ lực thay đổi để tạo nên phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.

Khi được đại diện vivo chia sẻ về những tính năng chụp ảnh đặc biệt như Hiệu Ứng Ánh Trăng, Selfie góc siêu rộng, Chuyên Gia Tạo Dáng… fashionista Khánh Linh đã lập tức cầm vivo V17 Pro cùng hot Vlogger Giang Ơi chụp ảnh trải nghiệm ngay tại hàng ghế khách mời. Một số còn nôn nóng muốn lập tức liên hệ đặt mua trước sản phẩm để được trải nghiệm những tính năng “Vượt Xa Chuẩn Ảnh” mà đại diện vivo giới thiệu trên sân khấu.










Có thể thấy với màn “chào sân” của vivo V17 Pro, đây không chỉ đơn thuần là sự kiện ra mắt sản phẩm, mà còn mang đến một không gian độc đáo được kết hợp giữa công nghệ và thời trang thông qua yếu tố kỹ xảo và BST đầy mới lạ. Được xem như cái bắt tay ấn tượng thể hiện rõ nhất thông điệp “Live Beyond Yourself - Biến Hóa Đa Chiều” mà sản phẩm mới của vivo mang lại cho các fan công nghệ tại Việt Nam.

Vivo V17 Pro sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 9.990.000 VNĐ. Khách hàng đặt mua trước sản phẩm từ ngày 04/10 đến ngày 11/10/2019 tại sẽ nhận được ngay những ưu đãi hấp dẫn gồm: đồng hồ thời trang trị giá 3.690.000 đồng, gói bảo hành điện thoại trong 2 năm, bảo hiểm rơi vỡ 1 năm, và mua trả góp với lãi suất 0% (áp dụng tại một số hệ thống).

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom