Siêu mẫu Italy hối hận vì phá sức Boateng 10 lần/ngày

Tham gia
8/7/19
Bài viết
141
Được thích
0
181 #1
(Cầu thủ) – Melissa Satta tiết lộ chuyện quan hệ phá sức với Kevin-Prince Boateng đã khiến cầu thủ này thi đấu xuống phong độ.

HẬU TRƯỜNG WAGS

“Sau nhiều năm, quan điểm về tình dục với cầu thủ của tôi đã thay đổi”. Cô nàng bốc lửa này tiết lộ trên Gazzetta dello Sport. “Những bạn gái và vợ cầu thủ phải cẩn thận về vấn đề quan hệ tình dục. Đặc biệt trong khoảng thời gian trước các trận đấu”.


Vợ của tiền đạo người Đức gốc Ghana, Kevin-Prince Boateng, cô Melissa Satta là người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng ở Ý. Melissa Satta cũng từng là bạn gái của cựu danh thủ Ý Christian Vieri.

Melissa Satta và Kevin-Prince Boateng hẹn hò tháng 11/2011. Thời gian cầu thủ này thi đấu cho AC Milan.

Melissa Satta nói với tạp chí Vanity Fair: “Tôi và bạn trai có khi quan hệ 10 lần trong 1 ngày. Tôi nghĩ, đời sống tình dục phong phú sẽ giúp anh ấy hưng phấn và thi đấu tốt hơn”.
Tuy nhiên, đây lại là giai đoạn Kevin-Prince Boateng sa sút nhất. Thi đấu 100 trận trong 4 mùa giải. Nhưng chỉ ghi tổng cộng 17 bàn. Trước khi quay về Đức thi đấu cho Schalke 04.


Melissa Satta và tiền vệ Kevin-Prince Boateng đang có tổ ấm hạnh phúc. Ảnh: Getty.

Melissa và Boateng đã tổ chức lễ cưới vào tháng 6/2016. Sau khi có con trai 6 tuổi. Cả hai đang chờ đợi thêm con trai nữa sắp chào đời. Boateng lúc này khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Fiorentina.

Lịch phát sóng - thông tin, lịch thi đấu các trận đấu mới nhất

cauthu.com.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom