Siêu mẫu người Serbia đăng ảnh nóng bỏng, ”gạ” Newcastle mua bạn trai suýt ngồi tù

Tham gia
8/7/19
Bài viết
141
Được thích
0
178 #1
(Cầu thủ)- Siêu mẫu người Serbia, Sofija Milosevic – bạn gái của tiền đạo Luka Jovic, đang chơi cho Real Madrid – vừa “bật đèn xanh” mời gọi CLB Newcastle .

HẬU TRƯỜNG WAGS


Gần đây báo chí Anh cho biết, một khi CLB Newcastle hoàn tất chuyển đổi chủ sở hữu với Thái tử Ả Rập Xê Út, ông Mohammed bin Salman, thì đội bóng vùng đông bắc nước Anh này sẽ mua sắm rầm rộ, trong đó có tiền đạo Luka Jovic từ Real Madrid.

Luka Jovic chuyển đến Real Madrid vào tháng 6/2019 với giá chuyển nhượng 53 triệu bảng, nhưng ít được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và thi đấu sa sút khi chơi 24 trận chỉ ghi được 2 bàn.



Nhận thấy tình thế của bạn trai ở Real Madrid không khả quan, nên siêu mẫu Sofija Milosevic đã lên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có gần 500.000 người theo dõi của mình để gửi các thông điệp mời gọi các CLB đàm phán mua lại bạn trai của mình từ Real Madrid.

Trước đó, Tổng thống Serbia Aleksandar Vucic khẳng định cầu thủ Luka Jovic sẽ bị bắt nếu rời khỏi nhà .

Tuyên bố thẳng thừng không nhân nhượng trước bất kỳ hành vi coi thường cộng đồng nào của “những người nổi tiếng”, ông nhấn mạnh sức khỏe và sinh mệnh
của người dân quan trọng hơn nhiều so với những kẻ thừa tiền bạc nhưng không biết thượng tôn pháp luật.



“Bom xịt” Luka Jovic ở Real Madrid Ảnh: MARCA.

Sau khi một cầu thủ đội bóng rổ Real Madrid có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 hồi tuần trước, cả đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch khi 2 đội bóng này thường xuyên tập chung trên một mặt sân.

Do không nhiễm bệnh nên tranh thủ lúc đội bóng cho phép các thành viên tự cách ly tại nhà, Luka Jovic đã trở về Serbia bằng chuyên cơ riêng để thăm gia đình.

Không chỉ phớt lờ lời kêu gọi của chính quyền Serbia, Luka Jovic khi về đến Belgrade còn lén ra phố, đăng ảnh ngồi uống cà phê ở một khu phố Belgrade trên Instagram. Tấm ảnh này nhanh chóng được gỡ xuống nhưng nhà chức trách đã được báo cáo cụ thể về hành vi chống đối lệnh cách ly mùa dịch của cầu thủ này.

Vụ việc còn được đẩy lên đến cao trào khi chân sút của Real Madrid đăng đàn chỉ trích lực lượng y tế ở Serbia đã không hướng dẫn cụ thể về những việc công dân cần làm khi phải cách ly.

Lịch phát sóng - thông tin, lịch thi đấu các trận đấu mới nhất

cauthu.com.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom