"Siêu phẩm đồ họa" Darkness Rises được phát hành toàn cầu, đi kèm cả gói ngôn ngữ tiếng Việt

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5377 #1

Sau một thời gian triển khai giai đoạn soft-launch, Nexon cuối cùng cũng đã mang Darkness Rises tiếp cận với người chơi trên toàn thế giới. Không những thế, Nexon còn mang đến một sự ưu ái dành riêng cho người chơi tại Việt Nam với gói ngôn ngữ Việt, giúp cho mọi người có thể trải nghiệm game một cách dễ dàng hơn.

Darkness Rises hay còn được biết với cái tên Dark Avenger 3, là phiên bản thứ 3 thuộc dòng game Dark Avenger nổi tiếng của NEXON, tuy nhiên với những yếu tố thay đổi vượt bật hơn cùng một gameplay hoàn toàn khác. Nhìn chung Darkness Rises vẫn thừa hưởng lối chơi máu lửa không kém phần hoa mỹ của 2 phiên bản trước, thế nhưng với sự cải tiến nhờ sử dụng nền đồ họa Unreal Engine 4, Darkness Rises thật sự đúng là một đối thủ cạnh tranh "nặng ký" trong số những tựa game thuộc hàng bom tấn được ra mắt trong thời gian qua.


Điểm khác biệt lớn nhất ở bản 3 này có lẽ chính là về góc nhìn. Ở 2 phiên bản trước, góc nhìn nhân vật bị giới hạn từ trên cao xuống, còn trong Darkness Rises, người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng ấn tượng nhờ vào camera được thiết kế ở góc nhìn thứ 3, với 2 chế độ gần và xa.

Darkness Rises còn cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật gần như toàn bộ, một điểm nhấn nổi bật mà hầu hết những tựa game nhập vai trên thị trường game di động ít được đào sâu vào. "Gần như toàn bộ" mà mình nói ở đây không phải chỉ cho phép bạn tùy chỉnh tóc tai, khuôn mặt, vóc dáng nhân vật với những hình mẫu có sẵn, mà chính là cho phép người chơi có khả năng tùy chỉnh kích thước các bộ phận trên cơ thể nhân vật tương tự như những tựa game MMORPG trên PC.


Bên cạnh những chế độ PvE cơ bản của dòng game MMORPG, thì Darkness Rises còn có những tính năng đặc trưng cho PvP Multiplayer, cho phép người chơi có thể cùng nhau lập tổ đội để vượt qua những thử thách hay các con boss khủng. Hay đơn giản là tìm kiếm những trận so tài, thể hiện trình độ trong đấu trường. Với một thứ hạng cao, phần thưởng mà bạn nhận được cũng không hề tệ tí nào đâu.


Ở lần ra mắt toàn cầu này, Nexon đã có một sự ưu ái riêng dành cho người chơi tại Việt Nam bằng việc bổ sung thêm gói ngôn ngữ Việt, cũng khá tương tự với những tựa game mà họ từng phát hành trước đây. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm.
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Game tiếng Việt cuối cùng mình chơi chắc là VLTK quá. :byebye::byebye::byebye:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Tham gia
28/3/15
Bài viết
239
Được thích
106
#3
Cũng đã chơi nhưng cảm giác không hợp, game theo lối chặt chém, chủ yếu đi map, đánh đi map đánh tương tác giữa các người chơi kém quá.
 

MrLe

New Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
158
Được thích
153
#4
Game này thể loại dungeon base, bạn nào thích khám phá, team up thì ko chơi đc loại này. Mình thử qua và nhận xét cá nhân là game ở mức trung bình về gameplay và đồ hoạ. Ko đc như title là siêu phẩm đồ hoạ đâu.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom