Siêu phẩm HP Spectre 13 chính thức về Việt Nam với giá 42.990.000 đồng

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3224 #1

Hôm nay HP đã chính thức trình làng siêu phẩm mới HP Spectre 13 tại Việt Nam. Đây là mẫu laptop siêu mỏng đánh dấu bước tiến mới trong thiết kế và trải nghiệm của hãng.

HP đã tái cấu trúc mọi yếu tố trong quá trình thiết kế HP Spectre nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cùng hiệu suất tối ưu cho người sử dụng. Với HP Spectre, người dùng được sở hữu một thiết bị cao cấp hài hòa cả về kiểu dáng, chức năng, hiệu suất cùng những tính năng như mặt đáy bằng sợi carbon cho thiết kế mỏng, bền và nhẹ với tổng trọng lượng chỉ 1,11 kg. Bên cạnh đó những điểm nhấn màu vàng đồng sáng bóng giúp sản phẩm có vẻ ngoài như một món trang sức, thiết kế bản lề ẩn đột phá tạo cảm giác không khớp nối, mang đến cho thiết bị sự cao cấp trong cả vẻ đẹp và thần thái.

Về phần cứng, HP Spectre 13 sở hữu màn hình không viền IPS FHD làm từ kính cường lực chống trầy Corning Gorilla mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi xử lý hình ảnh, hoàn thiện bài thuyết trình hoặc xem phim. Bên trong là bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 và ổ cứng SSD chuẩn PCIe siêu nhanh với dung lượng lên đến 256 GB cùng bộ nhớ 8 GB mang đến hiệu suất tối đa. Tích hợp hệ thống làm mát bội áp của Intel® cho phép máy vận hành mát và ổn định, dù được trang bị cấu hình xử lý mạnh mẽ trong một hình thái nhỏ gọn.


Để đạt được độ mỏng như vậy, dĩ nhiên HP đã hy sinh nhiều cổng kết nối và trang bị cho Spectre 13 ba cổng kết nối USB Type-C đầy đủ chức năng, bao gồm hai cổng hỗ trợ công nghệ Thunderbolt giúp kết nối hai chiều linh hoạt và nhanh chóng. Về thời lượng pin, người dùng cũng có thể an tâm nhờ vào pin công nghệ hybrid tiên tiến gồm hai hợp phần mỏng hơn, cung cấp điện năng tương đương pin nguyên khối, cho phép đảm bảo thời lượng pin lên đến 9,5 tiếng.

[parsehtml]
<table border="1" cellpadding="5" cellspacing="0" style="width: 100%;">
<tbody>
<tr>
<td>
<p>Sản phẩm</p>
</td>
<td>
<p>HP Spectre 13-v020TU</p>

<p>X0H27PA#UUF</p>
</td>
</tr>
<tr>
<td>
<p>Bộ xử l&yacute;</p>
</td>
<td>
<p>Intel&reg; Core&trade; i7-6500U</p>

<p>(2,5 GHz, l&ecirc;n đến 3,1 GHz, 4 MB cache, 2 nh&acirc;n)</p>
</td>
</tr>
<tr>
<td>
<p>Hệ điều h&agrave;nh</p>
</td>
<td>
<p>Windows 10 Home</p>
</td>
</tr>
<tr>
<td>
<p>Bộ nhớ chuẩn</p>
</td>
<td>
<p>Hỗ trợ bộ nhớ k&ecirc;nh k&eacute;p</p>

<p>8 GB LPDDR3-1866 SDRAM (t&iacute;ch hợp)</p>
</td>
</tr>
<tr>
<td>
<p>Ổ cứng</p>
</td>
<td>
<p>256 GB PCIe&reg; NVMe&trade; M.2 SSD</p>
</td>
</tr>
<tr>
<td>
<p>Đồ họa</p>
</td>
<td>
<p>Intel&reg; HD Graphics 520</p>
</td>
</tr>
<tr>
<td>
<p>M&agrave;n h&igrave;nh</p>
</td>
<td>
<p>13,3 inch FHD IPS UWVA BrightView c&oacute; đ&egrave;n nền WLED</p>

<p>(1920 x 1080)</p>
</td>
</tr>
<tr>
<td>
<p>K&iacute;ch thước (mm) /</p>

<p>Trọng lượng (g)</p>
</td>
<td>
<p>325 mm x 229,4 mm x 10,4 mm /</p>

<p>Từ 1,11 kg</p>
</td>
</tr>
</tbody>
</table>
[/parsehtml]
HP Spectre 13-v020TU được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá đề nghị 42.990.000 đồng (Đã bao gồm VAT). Sản phẩm hiện được phân phối bởi Công ty TNHH Phân phối FPT và đã chính thức xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

HP Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ bảo hành cao cấp cho dòng sản phẩm máy tính xách tay HP Spectre với các loại hình dịch vụ đáp ứng gần như đầy đủ phổ nhu cầu rộng của người dùng bao gồm: dịch vụ bảo hành tận nhà, dịch vụ bảo hành VIP 30 phút, dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí.


















Tùng Hà
 

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#4
Giá chát quá mấy thím ơi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom