Siêu phẩm Huawei P30 Pro chính thức mở bán tại Việt Nam

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1276 #1

Sáng nay, Huawei chính thức mở bán 2 sản phẩm thuộc dòng P30 Series là P30 và P30 Pro tại thị trường Việt Nam. Ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên, sản phẩm HUAWEI P30 Pro phiên bản màu Xanh Thiên Thanh đã “cháy hàng”. Trước đó, Huawei cũng đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt hàng cho dòng sản phẩm P30 Series.

Cùng ngày, Huawei khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mới tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội), nâng số lượng Cửa hàng Trải nghiệm Huawei ở Việt Nam lên thành 04, với mục tiêu giúp người tiêu dùng có thêm không gian để trải nghiệm tối đa mọi tiện ích công nghệ từ Huawei.


Không chỉ đột phá về công nghệ, P30 Series còn sở hữu thiết kế đối xứng và cực kì tinh tế giúp tối đa hóa tỷ lệ hiển thị với màn hình giọt nước, không bị ảnh hưởng bởi tai thỏ kích cỡ rất nhỏ và nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng, hiện đại. Nhờ đó, dòng smartphone này có thể đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu về công việc, giải trí cũng như yêu cầu về thẩm mỹ của người dùng.


Ông Henry Liu – Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ: “Huawei xác định tạo ra sản phẩm khác biệt mới là chìa khoá thành công. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng hoạt động Nghiên cứu & Phát triển mà trước hết phải dựa trên tiêu chí “hiểu khách hàng muốn gì” để từ đó tạo nên những sản phẩm thực sự nổi trội, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng. Với P30 Series, chúng tôi tin rằng người dùng thông thường cũng có thể chụp được những bức ảnh chuyên nghiệp, sinh động tại mọi thời điểm.”


Kể từ ngày 13/04/2019, Huawei P30 Series chính thức được mở bán tại hệ thống Cửa hàng Trải nghiệm Huawei cũng như tất cả các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Lazada, Shopee với mức giá và các phiên bản màu sắc như sau:
  • Huawei P30 Pro được bán chính thức tại Việt Nam với giá 22.990.000 VND, gồm 2 màu: Xanh Ánh Cực Quang và Xanh Thiên Thanh.
  • Huawei P30 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 16.990.000 VND gồm 2 màu: Đen và Xanh Ánh Cực Quang.
  • Huawei P30 Lite được bán chính thức tại Việt Nam với giá 7.490.000 VND gồm 3 màu: Đen Bóng Đêm, Trắng Ngọc Trai và Xanh Khổng Tước.































Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Quá đẹp.tiếc là không có lúa thôi lụm 1 e kèm bộ quà tặng quá đã hôm nay nữa hết quà rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom