Siêu sale mở màn ngày mới cùng top 5 sản phẩm độc dưới 100K nhìn mãi không biết là món gì

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2121 #1

Siêu sale mở màn 19.4 hôm nay trên Shopee hứa hẹn mang đến các item siêu rẻ và siêu thú vị ở chỗ đôi khi bạn còn khó mà nhận ra chúng dùng để làm gì.

Chỉ cần lượn một vòng Shopee, bạn sẽ phát hiện những sản phẩm trông có vẻ vô lý và không biết dùng vào việc gì nhưng chỉ cần tìm hiểu một tí thôi lại phát hiện ra chúng vô cùng hữu dụng. Hãy thử tài giải câu đố qua loạt ảnh bên dưới, và đừng bỏ lỡ Siêu Sale Mở Màn 19.4 hôm nay trên Shopee để săn ngay loạt deals hấp dẫn vào các khung giờ 0H - sale khủng nhất ngày, 9H -siêu sale hàng hiệu, 12H - nửa ngày, nửa giá và voucher 555.000 đồng, 21H - Giá bất bại - Ngàn deal đồng giá từ 1.000 đồng.

Vừa giảm giá vừa freeship 0 đồng lại vừa có cả đống voucher để tận dụng, mua đi chứ chờ chi!

Gợi ý: Dụng cụ trang điểm


Trông có dáng dấp chiếc thước kẻ parabol quen thuộc thời còn ngồi ghế nhà trường nhỉ? Nhưng không, “dụng cụ thần bí” phía bên trái không những chỉ kẻ ra đường cong vật lý mà còn có khả năng định hình tâm trạng bọn con gái tùy thuộc vào độ xấu đẹp của thành phẩm.

Vậy đây rốt cuộc là gì? Câu trả lời nằm ngay bên dưới.


Tada, lúc này thì chắc bạn đã đoán ra nó là gì rồi đấy! Chính là bộ khuôn kẻ chân mày

Nhìn có vẻ đơn giản nhưng bộ 3 khuôn định hình chân mày này sẽ giúp nàng có được 3 kiểu dáng chân mày khác nhau và mang đến khuôn mày thanh tú, gọn gàng chỉ trong tích tắc, đặc biệt phù hợp với các bạn chưa biết cách kẻ hoặc vẽ chân mày. Khuôn làm bằng nhựa dẻo, linh hoạt, mềm mại, dễ uốn cong, không bám bụi nên rất dễ sử dụng và bảo quản. Sản phẩm giảm nửa giá chỉ còn vỏn vẹn 4.000 đồng trong hôm nay.

Còn nếu ai vừa tặc lưỡi chê câu đố trên hơi dễ thì thử đoán xem item bên dưới này là gì nhé!



Đừng phủ nhận nữa, chắc chắn bạn cũng vừa nghĩ đến con dấu dập tên đúng không? Sai bét, đã gợi ý là dụng cụ trang điểm mà.

Nhìn kĩ hơn một chút đi, sản phẩm này thực chất là đồ bấm mi cho các chị em đấy!


Muốn trang điểm mắt thật hoàn hảo thì phải chuốt lớp mascara lên làn mi có độ cong nhất định nhằm tạo thành điểm nhấn tổng thể cho cửa sổ tâm hồn. Dụng cụ bấm mi có ngoại hình hơi lạ bên trên thực ra lại rất dễ dùng nhờ thiết kế dễ cầm nắm, áp sát vào bầu mắt và làm cong lớp mi một cách nhẹ nhàng, không gây ra tình trạng gãy, rụng lông mi. Sản phẩm giảm chỉ còn 14.000 đồng hôm nay.

Gợi ý: Đồ gia dụng



Rõ ràng trông giống đồ móc cài thường thấy trên những chiếc đai bảo vệ nhưng thực tế thì lại không phải? Với những bạn trẻ thì item này có vẻ xa lạ nhưng những ai có gia đình thì hẳn đã quen mặt với sản phẩm “nhỏ mà có võ” này rồi.


Đây chính xác là đai khóa an toàn dùng cho tủ lạnh, tủ đồ hay ngăn kéo

Sử dụng chất liệu nhựa PP siêu bền và vải chịu lực, sản phẩm đai khóa an toàn sẽ xóa bỏ tình trạng cánh cửa tủ lạnh hay hộc tủ bị bật ra gây tốn điện hoặc gây nguy hiểm cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Thanh nhựa cài giữa hai đầu khóa gài có thể uốn cong vừa vặn theo vị trí cần đóng. Khóa có độ bám cao, mặt sau được dính rất chắc chắn, không bị mở ra ngay cả khi trẻ cố gắng tháo gỡ. Đối với những gia đình có em nhỏ hay tí toáy nghịch ngợm ngăn tủ, ngăn kéo thì đây chắc chắn là một sản phẩm vô cùng hữu ích không thể bỏ qua. Giá của sản phẩm hiện chỉ còn 7.000 đồng.




Bạn cũng nghĩ sản phẩm phía trên này trông giống một chiếc gáo múc nước đúng không? Trông vẻ ngoài thì có vẻ đúng là như vậy nhưng thực tế thì câu trả lời khác hoàn toàn


Thiết kế đi kèm màu sắc pastel theo lối Bắc Âu khiến nhiều người nhầm tưởng đây là một cái gáo nước trông có vẻ sang chảnh, tuy nhiên đó lại là muỗng xúc gạo


Trước khi nói đến công năng, phải khẳng định rằng đây là một sản phẩm “sống ảo” vô cùng hữu hiệu cho những người ưa thích nấu ăn và làm tăng độ chất cho căn bếp. Muỗng xúc gạo đa chức năng phong cách Bắc Âu này sử dụng vật liệu nhựa ABS bền và an toàn. Dung tích muỗng sâu với các cạnh góc tròn mịn, tay cầm thiết kế dễ dàng cầm nắm, dày và chắc chắn. Sản phẩm hiện giảm chỉ còn 39.000 đồng.


Hi vọng không có ai đoán đây là dụng cụ massage hay dao cạo lông….


Vì thực ra đây chính xác là dụng cụ bào rau củ quen thuộc mà mỗi người nội trợ đều sở hữu trong căn bếp

Dụng cụ bào củ quả hai đầu sở hữu phần tay cầm được làm từ nhựa lúa mạch cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường. Nạo gồm 2 đầu: 1 đầu nạo và 1 đầu để bào sợi tiện dụng, thiết kế chắc chắn và vừa tay cầm người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi dùng. Sản phẩm giảm gần 45% chỉ còn 9.000 đồng trên Shopee.

19.4 Siêu Sale Mở Màn với ngàn deal khủng cùng cơ hội săn voucher giảm đến 555.000 đồng, triệu mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hàng ngàn deal GÌ CŨNG RẺ và 4 khung giờ săn sale đậm 0H - 9H - 12H - 21H. Chần chờ gì mà không hẹn lịch săn sale mùa hè với Shopee thôi!

Người dùng mua sắm trên Shopee trong hôm nay sẽ được nhận thêm ưu đãi độc quyền từ AirPay là voucher giảm trực tiếp 100.000 đồng cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như thanh toán hóa đơn dịch vụ và thanh toán với Shopee Scan & Pay. Xem thêm tại đây.
Ngoài ra, người dùng là chủ thẻ tín dụng/ghi nợ SCB khi thanh toán trên Shopee sẽ được giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1 triệu và tặng voucher đến 2 triệu khi mở thẻ mới thành công. Đặc biệt không thể bỏ qua ưu đãi giảm 25% tối đa 150.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng tại nhà hàng Chang trong hôm nay. Xem tại đây.
 

Hoi An Deals

New Member
Tham gia
19/4/21
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Cảm ơn thông tin siêu sale 19.4 rất hữu ích. Mình sẽ thử mua hàng trên Shopee.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom