Sim phong thủy hợp mệnh Kim có thể cải vận? Thực hay Hư!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
19797 #1
Chắc hẳn bạn cũng như tôi muốn sở hữu bên mình sim phong thủy phù trợ bản mệnh nhưng không khỏi băn khoăn về thực hư sự tồn tại của số sim phong thủy hợp mệnh có khả năng cải biến cuộc đời. Với thực tế trải nghiệm 3 năm sử dụng sim phong thủy hợp mệnh Kim nam mạng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn thực hư về tác dụng của sim phong thủy.

Tôi là Đặng Tuấn năm nay 28 tuổi. Hiện đang là quản lý phòng tư vấn lĩnh vực dân sự của một công ty tại Hà Nội. Công việc chính của tôi là tư vấn luật, đưa ra những hướng giải quyết liên quan giấy tờ nhà đất hay kiện tụng. Bắt đầu công việc này từ năm 2014, tôi tin vào năng lực của bản thân và cảm nhận rõ những nỗ lực, cố gắng của bản thân thôi chưa đủ, mà rất cần có một thứ, người đời thường gọi đó là “may mắn”.

Tự thân lập nghiệp

Chắc hẳn những người từ quê ra Hà Nội học hành, rồi tự lập thân chả mấy ai có được con đường bằng phẳng, dễ đi và tôi cũng vậy. Như bao bạn trẻ khác tôi mừng vui cái ngày biết tin đỗ vào đại học Luật Hà Nội, vậy mà khi ra trường tôi lúng túng không biết chọn con đường nào cho mình. Bước chân đi xin việc thì nơi đâu cũng đòi hỏi kinh nghiệm, trong khi tôi chẳng có gì ngoài tấm bằng cử nhân. Thế là tôi quyết định chọn học việc không lương tại một công ty luật.

Luôn không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, tôi sẵn sàng làm xe ôm miễn phí để được cùng anh chị đến tận nhà tư vấn khách hàng. Thậm chí bỏ hàng giờ mỗi ngày, tiền hàng triệu mỗi tháng để liên lạc, tư vấn nhưng một năm, một năm rưỡi, tới hai năm trôi qua tôi chẳng thu được một hợp đồng nào đáng kể. Rồi cái tôi mong muốn cũng đến.

Hôm đó đối với tôi tưởng chừng là một ngày tươi đẹp, hợp đồng lớn nằm trong tay tôi, tôi đã chăm sóc khách hàng này cả năm trời nhưng đến hôm ký kết thì một cuộc gọi ráng thẳng xuống đầu tôi, hồ sơ còn một số vấn đề tranh chấp, những người đứng tên trong hợp đồng không thể thỏa thuận nên không đi tới ký kết. Tôi đã bám đuổi thêm 2-3 tháng nữa mà hợp đồng cũng “đi tong”.

Nhiều lúc chán nản muốn bỏ việc, hình như công việc này không phù hợp với tôi, dù cố gắng đến mấy kết quả cũng chả thu được gì. Trong khi đó bạn bè cùng học, dù tư duy, kinh nghiệm ngang bằng hoặc đôi khi còn thấp hơn tôi một chút nay cũng đã có những vị trí tốt.

Mua số điện thoại hợp mệnh Kim - một cái duyên!

Trong lúc chán nản nhất, muốn đổi công việc thì tôi đã gặp Minh Hoàng - một người bạn cũ đang làm quản lý của một công ty nước ngoài. Hai người nói nhiều về sự nghiệp, về cái được cái mất và một điều khiến tôi lưu tâm nhất sau cuộc nói chuyện chính là bước ngoặt cuộc đời khi Minh Hoàng dùng sim hợp mệnh.

Tôi bắt đầu quan tâm đến phong thủy và trăn trở có nên mua sim phong thủy hay không. Tôi dành thời gian nghỉ ngơi để tra cứu về sim phong thủy, sim phong thủy hợp mệnh. Sau một thời gian nghiên cứu về sim, tôi nhận thấy một website (simphongthuy.vn) tư vấn tận tình và mức giá cũng khả quan hơn so với nhiều nơi khác. Tôi chủ động tham khảo kho [sim phong thủy hợp mệnh Kim] và yêu cầu được chuyên gia tư vấn. Tôi sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân mệnh Kiếm Phong Kim, theo ngày tháng năm và giờ sinh thì chuyên gia chọn cho tôi một dãy sim hợp nam mệnh Kim. Bên cạnh yếu tố tương sinh bản mệnh, số điện thoại này còn có khả năng bù vào điểm khuyết trong tứ trụ của tôi, hỗ trợ khắc phục những lỗi mệnh và kích hoạt may mắn.

Nếu như các website khác quảng cáo, tung hô về giá trị sim phong thủy đổi mệnh ngay tức khắc thì chuyên gia ở đây khuyên tôi nên đồng hành với dãy sim. Cùng với sự nỗ lực của bản thân, trường khí sim sau một thời gian sẽ được kích hoạt. Tôi dùng sim phong thủy hợp nam mệnh kim trong 3 tháng không thấy chuyển biến gì rõ rệt, chỉ đơn thuần thấy tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn. Sau 6 tháng chuyển biến bắt đầu rõ rệt hơn.

Cái gì cần đến rồi cũng đã đến

Thời điểm này tôi kiếm được nhiều hợp đồng hơn, thậm chí chốt hợp đồng ngay qua việc tư vấn điện thoại. Và kết quả đáng ghi nhận nhất là sau 5 năm ra trường, tôi được cấp trên, đồng nghiệp tán thưởng và đề bạt vị trí quản lý.

Bản thân tôi đến bây giờ vẫn không thể biết được là vận may của tôi bây giờ mới đến, hay nhờ mua sim phong thủy hợp mệnh Kim mà vận may đến. Thực chất tôi cũng không quan tâm lắm! Dù là trùng hợp hay hữu ý thì may mắn đã mỉm cười sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi và tôi tin mình có thể đạt thêm được những thành quả tốt đẹp hơn nữa.

Từ những trải nghiệm bản thân, tôi dành lời khuyên cho những người quan tâm đến sim phong thủy hợp mệnh là nên nghĩ về nó, thử kiểm tra số điện thoại bằng công cụ [chấm điểm phong thủy sim] chính xác để sớm chọn được “bạn đồng hành” trên con đường chinh phục thành công.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
12/6/18
Bài viết
16
Được thích
1
#2
Bạn chấm điểm giúp mình số: 0899.79.1188
Mình sinh ngày 28/05/1992
Giúp mình xem sim có hợp với mệnh Kim ko
Cảm ơn bạn
 

Simthanhcong

New Member
Tham gia
28/3/19
Bài viết
8
Được thích
1
#3
Các bạn mua sim bên này thì yên tâm nhé. Bên mình cũng là 1 đối tác của simphongthuy.vn nên mình biết. Phải nói là rất uy tín, chuyên nghiệp, có vấn đề gì là họ hỗ trợ giải quyết nhiệt tình lắm
 

phamyen

New Member
Tham gia
18/4/19
Bài viết
4
Được thích
0
#8
Chia sẻ của bạn rất tuyệt, tôi đã tìm thấy rất nhiều điều trong bài viết của bạn. cảm ơn bạn đã chia sẽ tubemate apk download
 

Hoaian02

Member
Tham gia
7/4/17
Bài viết
89
Được thích
0
#9
Đọc xong thấy não được khai sáng một chút đó
 

Họa My

Active Member
Tham gia
29/3/17
Bài viết
140
Được thích
40
#10
Em cũng đang muốn mua mà hông có xiền
 
Tham gia
25/4/20
Bài viết
37
Được thích
1
#14
Bạn có sim mobiphone nào đầu: 0904....010682 không? tư vấn báo giá mình nhé
 

vudat

Member
Tham gia
22/3/21
Bài viết
35
Được thích
1
#15
06/06/93 nên dùng sim như nào bác tư vấn phát
 

ngochoang

New Member
Tham gia
5/4/21
Bài viết
4
Được thích
0
#16
Nếu như các website khác quảng cáo, tung hô về giá trị sim phong thủy đổi mệnh ngay tức khắc thì chuyên gia ở đây khuyên tôi nên đồng hành với dãy sim.
 

taihongtrang

New Member
Tham gia
4/5/21
Bài viết
5
Được thích
0
#17
Luôn không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, tôi sẵn sàng làm xe ôm miễn phí để được cùng anh chị đến tận nhà tư vấn khách hàng.
 

betion

Member
Tham gia
8/4/21
Bài viết
79
Được thích
1
#18
Dùng sim hợp phong thủy nên lựa chọn đúng mới được, chứ đừng chọn sai, vận may nó đi xuống luôn, không ngóc lên nổi đâu.... | day rut nhua
 
Tham gia
19/11/20
Bài viết
119
Được thích
4
#20
Đọc xong bài này thấy chột dạ, đúng là trước đây chưa từng nghĩ xem sim mình đang dùng có hợp phong thủy với mình hay không
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom