Sinh năm 1973 hợp màu gì, kỵ màu gì?

comiilove

Member
Tham gia
28/4/17
Bài viết
42
Được thích
7
159 #1
Các chuyên gia phong thủy đánh giá cao về năng lượng của màu sắc mang lại cho thân chủ. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều người tìm kiếm những gam màu hợp tuổi với mình, những người sinh năm 1973 cũng không ngoại lệ. Quý Sửu 1973 tìm chọn màu hợp tuổi với mong muốn có được nhiều tài lộc, may mắn và thuận lợi. Từ đó phát triển công danh sự nghiệp.

Vì sao phải xem sinh năm 1973 hợp màu gì?

Mặc dù vẫn tìm chọn màu hợp tuổi theo số đông tuy nhiên thực tế có nhiều người vẫn chưa biết vì sao bản thân người tuổi Quý Sửu lại nên tìm chọn màu sắc hợp với tuổi của mình. Dưới đây là những lý do cụ thể:

Màu sắc hợp tuổi 1973 có thể mang lại may mắn cho họ. Các chuyên gia phong thủy đã dày công nghiên cứu tính chất trong mọi sự vật xung quanh con người và tìm ra được màu sắc chứa năng lượng huyền diệu. Nếu chọn được màu hợp đồng nghĩa với việc chủ mệnh sẽ nhận được nguồn vượng khí giúp mọi việc được hanh thông, thuận lợi.

Giúp thân chủ Quý Sửu 1973 tránh được điều xui xẻo. Năng lượng trong màu sắc hợp góp phần đẩy lùi những xui xẻo, vận hạn xoay quanh cuộc đời chủ mệnh, có thể hóa hung thành cát, mọi sự đều có thể nằm trong tầm kiểm soát của Quý Sửu.

Sử dụng màu sắc phù hợp còn giúp Quý Sửu ứng dụng nó trong cuộc sống một cách linh hoạt, tạo cảm giác yên tâm trong tâm tưởng bởi bản thân mình đang sử dụng màu sắc hợp tuổi nên mọi việc sẽ đều ổn thỏa. Chỉ cần tâm lý thoải mái thì kết quả công việc cũng sẽ biến chuyển theo chiều hướng tích cực.

Vậy tuổi Quý Sửu hợp màu gì nhất?

Tuổi Quý Sửu muốn biết hợp màu gì nhất cần tuân theo quy luật ngũ hành trong phong thủy. Tức màu sắc mang lại nguồn sinh khí, cát khí dồi dào cho chủ mệnh phải có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với người đó. Sinh năm 1973 mệnh Hỏa mà theo mối quan hệ trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Do đó, gam màu mang lại may mắn cho quý bạn Quý Sửu là gam màu thuộc ngũ hành Mộc - Xanh lá cây. Bên cạnh đó, gam màu Đỏ - Hồng - Tím - Cam thuộc ngũ hành Hỏa cũng được đánh giá sẽ củng cố tinh thần cũng như sức mạnh cho người này. Tuy nhiên chuyên gia cho rằng nam và nữ không nên sử dụng chung một gam màu. Cụ thể:
  • Nam tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 nên sử dụng gam màu: Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam
  • Nữ tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 nên sử dụng gam màu: Xanh Lá Cây, Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam

Ứng dụng màu sắc trong việc chọn màu xe hợp tuổi 1973

Do nhu cầu sử dụng màu sắc trong cuộc sống của mọi người rất cao vì thế các chuyên gia phong thủy tiếp tục nghiên cứu và đã tìm ra rằng với mối quan hệ màu xe và giới tính cần có sự linh hoạt, không nên áp dụng một cách máy móc để đi ngược lại văn hóa cũng như nét đẹp chung.
Về bản chất khi chọn màu xe mọi người sẽ chọn gam màu yêu thích và nằm trong giới hạn những gam màu hợp tuổi với mình. Tuy nhiên để thể hiện tính cách cũng như bản ngã riêng thì người dùng nên linh hoạt trong cách lựa chọn của mình. Ví dụ nếu là nam giới bạn không nên sử dụng xe màu tím hay màu hồng bởi nó sẽ đánh mất đi sự mạnh mẽ vốn có của đàn ông. Còn là nữ thì màu đỏ, hồng, cam lại là ưu tiên hơn cả.

Màu sắc kỵ với Quý Sửu 1973


Dựa theo mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành ta tìm ra được màu sắc hợp tuổi; ngược lại để tìm màu kỵ ta dựa vào mối quan hệ tương khắc. Ta có Thủy khắc Hỏa; người mệnh Hỏa sẽ không thể phát triển nếu bị kìm hãm của năng lượng Thủy. Do vậy Quý Sửu sinh năm 1973 kỵ màu thuộc ngũ hành Thủy là màu Đen, Xanh nước và màu xám.

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích trong việc tìm chọn gam màu hợp, gam màu kỵ người sinh năm 1973. Hy vọng bài viết này sẽ giúp chủ mệnh Quý Sửu chủ động hơn trong việc ứng dụng gam màu vào cuộc sống để nhận vạn điều may mắn cho mình.

Nguồn: https://phongthuyso.vn/sinh-nam-1973-menh-gi.html
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom