Sky Cue Club: Game bida 3D đang cho phép tải về miễn phí trên WP/Windows

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3601 #1

Sky Cue Club: 8 & 9 Ball Pool + Billiards + Snooker là một trong những trò chơi bida khá nổi tiếng trên các thiết bị sử dụng nền tảng của Microsoft với đồ họa đẹp mắt cùng góc nhìn rộng, khả năng thao tác nhanh. Hiện tại, tựa game này đang cho phép người dùng tải về miễn phí từ cửa hàng Windows Phone Store và Windows 10 Store, thông qua AdDuplex HERO App.

Theo đó, Sky Cue Club 8 & 9 Ball Pool + Billiards + Snooker là một game mô phỏng trò chơi bida thực tế với lối chơi thú vị cùng hàng trăm mức độ khác nhau, kết hợp đồ họa đẹp mắt, độ chính xác cao và điều khiển dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.


Với Sky Cue Club, người chơi sẽ được thể hiện tài năng, óc phán đoán chính xác, tinh tế đồng thời kết hợp những kỹ năng của bạn để chứng tỏ bạn là một người chơi bida tài ba. Sky Cue Club được trang bị hệ thống 3 cấp độ chơi khác nhau, bao gồm Practice, Tournaments, Pass/Play games, tương ứng với quà trình luyện tập, thi đấu với máy tính cũng như thi đấu đối kháng với bạn bè.


Bên cạnh đó, trò chơi cũng hỗ trợ rất nhiều thể loại bida nổi tiếng như 8&9 Ball Poll (cách chơi bida lỗ phổ thông), Snooker, Free Shots (chơi tự do và rèn luyện kỹ năng của bạn) và Speed Shot (tốc độ đánh nhanh với thời gian giới hạn và bạn sẽ có rất ít thời gian để suy nghĩ).
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom