Smartphone Android đầu tiên của Microsoft chuẩn bị mở bán, sẽ đón đầu Galaxy Fold 2

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1833 #1

Lần đầu tiên được hé lộ vào cuối năm 2019, Microsoft hứa hẹn sẽ ra mắt chính thức chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android đầu tiên của hãng vào khoảng cuối năm 2020. Tin vui là việc phát triển model Surface Duo đang diễn ra rất suôn sẻ và khả năng máy sẽ được lên kệ sớm hơn trong 2 tháng tới.

Cụ thể hơn, Zac Bowden – người thạo tin về Microsoft cho biết gã khổng lồ phần mềm sẽ bán ra Surface Duo trước khi Samsung giới thiệu chiếc Galaxy Fold 2. Theo dự kiến, tập đoàn điện tử Hàn Quốc – Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 20 và Galaxy Fold vào ngày 2 tháng 8, nếu như thông tin trên chính xác thì chỉ trong vài tuần nữa, Microsoft sẽ mở bán mẫu Surface Duo đến người dùng. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu hãng có mang lại những nâng cấp phần cứng mới so với phiên bản ra mắt hồi tháng 10/2019 hay không.


Được trang bị màn hình đôi là điểm nhấn trên Surface Duo.

Với phiên bản nguyên mẫu, Microsoft trang bị cho chiếc Surface Duo con chip Qualcomm Snapdragon 855. Tuy nhiên, Qualcomm đã ra mắt mẫu vi xử lý mới nên nếu Microsoft vẫn giữ nguyên con chip này thì khả năng Surface Duo sẽ bị xem là một chiếc smartphone có phần cứng “lạc hậu”. Nhưng điểm sáng trên chiếc máy này không nằm ở vi xử lý mà là được trang bị đến 2 màn hình với nhiều tính năng hỗ trợ công việc – thứ mà Microsoft luôn muốn nhắc tới khi nói về Surface Duo.

Một thông tin mà Microsoft vẫn chưa hề công bố chính là giá bán của máy, hy vọng chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về Surface Duo trong khoảng 2 tháng tới khi máy được ra mắt và đến với tay người tiêu dùng trên toàn cầu.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | softpedia
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Hi vọng nó trong mình con chip Snap 865. Cho xứng tầm thiên hạ.
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
Hi vọng nó trong mình con chip Snap 865. Cho xứng tầm thiên hạ.
giờ phát triển theo hướng đa nhiệm thì 1 con đa nhân, sức mạnh ở mức mạnh chứ không cần rất mạnh nữa, dùng mạnh quá lại tốn pin
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom