Smartphone của bạn không có đèn LED thông báo? Không sao vì đã có ứng dụng NotifyBuddy!

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6082 #1

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có đèn LED thông báo ở mặt trước dùng để nhấp nháy hiển thị tin nhắn, cuộc gọi, thông báo, tình trạng pin v.v....Đây là một vô cùng hữu dụng và rất tiện lợi khi bạn chỉ cần nhìn vào màu đèn LED để biết được smartphone của bạn có thông báo. Tuy nhiên không phải smartphone Android nào cũng được trang bị đèn LED thông báo, khiến một số người dùng những smartphone Android không có đèn LED thông báo cảm thấy vô cùng bất tiện.

Nhưng khoan hãy bán những chiếc smartphone này vì tại diễn đàn XDA, một nhà phát triển ứng dụng Android cũng từng trải cảm giác bất tiện đó trên chiếc OnePlus 6T của mình đến nỗi anh ta đã tạo ra một ứng dụng giúp những chiếc smartphone không có đèn LED trở thành có. Bằng cách hiển thị một dấu chấm nhỏ ở góc trên bên trái màn hình, chớp tắt giống như đèn LED thông báo, nhà phát triển này đã tạo ra ứng dụng có tên NotifyBuddy.


Mặc dù được phát triển để sử dụng trên OnePlus 6T, tuy nhiên NotifyBuddy có thể hoạt động được trên tất cả các smartphone sử dụng Android 8.0 Oreo trở lên. Ứng dụng sẽ hiện thị một dấu chấm nhỏ ở góc trên bên trái màn hình giống như đèn LED thông báo, bạn hoàn toàn có thể đặt màu của đèn thông báo và chọn ứng dụng nào bạn muốn đèn hoạt động.



Nếu bạn quan tâm đến ứng dụng, bạn có thể tải xuống bằng liên kết mà Techurm để dưới đây, ứng dụng hiện đã có trên Google Play và đang trong gia đoạn Beta. Nhà phát triển khuyến kích sử dụng NotifyBuddy trên các smartphone có màn hình AMOLED. Sau khi tải ứng dụng về, bạn hãy tắt tính năng Ambient Display và tối ưu pin, đồng thời cho phép ứng dụng NotifyBuddy được phép truy cập thông báo.

Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#3
Ngon đấy, chỉ không biết có tốn pin quá không thôi.
Đã test
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#6
Chạy trên samsung có vẻ không ổn định lắm. Hóng fix vậy. Pin thì nếu là màn Amoled thì ít hao lắm
Mình cũng đã test trên máy Nokia 8 ( không phải màn Amoled ) thì chạy cũng chưa ổn định, mỗi Zalo thấy báo còn mấy cái khác như Cuộc gọi, SMS ... thì không báo, mặc dù đã bật On. Hóng fix xem sao.
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#7
Thế này tốn pim lắm, nhất là trên màn hình ko phải oled
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom