Smartphone Huawei sẽ không được cài sẵn Facebook và các ứng dụng liên quan

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1653 #1


Nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới - Huawei, hiện đang đối mặt với rất nhiều vấn đề khó khăn từ các đối tác nước ngoài bởi lệnh cấm vận của chính quyền Mỹ. Mới đây nhất, trang Reuters đưa tin, đã đến lượt Facebook bị buộc phải hành động.

Theo trang Reuters đưa tin, Facebook sẽ không cho phép Huawei cài sẵn các ứng dụng của mình lên smartphone nữa, bao gồm các app như WhatsApp, Instagram và Facebook. Dù vậy, người dùng vẫn có thể download và cập nhật các app này trên Play Store (nếu Google vẫn chưa “cắt hoàn toàn" quan hệ với Huawei). Huawei chỉ không thể cài sẵn các ứng dụng trên smartphone khi bán ra thị trường.

Dù vậy, điều này có lẽ không ảnh hưởng quá lớn đến Huawei như với Google và ARM, vốn gây ảnh hưởng trực tiếp đến phần mềm và phần cứng của máy. Tuy nhiên, có thể khiến Huawei phải tính thêm một bước nữa cho tương lai, khi Facebook có thể hoàn toàn không thể cài được trên smartphone Huawei, lúc đó sẽ là một vấn đền nan giải.



Nguồn: TheVerge
[/prebreak]
 
Sửa lần cuối:

Vũ Evol

Member
Tham gia
25/5/18
Bài viết
35
Được thích
7
#2
Ko cài sẵn càng tốt, ai xài thì cài.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Ko cài sẵn càng tốt, ai xài thì cài.
người dùng phổ thông mấy cái cơ bản ko có sẵn người ta chửi cho hoặc người ta chọn hiệu khác chứ không đơn giản đâu. Người ta mua máy thì cũng quanh quẩn đọc báo chơi facebook, có sẵn facebook là một lợi thế đáng kể đó.
 

Hoanghon1611

New Member
Tham gia
15/5/19
Bài viết
11
Được thích
1
#4
T đang nóng vì cái face vs mes méo gỡ đc đây. Chỉ tắt thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom