"Smartphone không thể hack" của Kaspersky sẽ được sản xuất tại... Trung Quốc

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1559 #1

Thị trường hiện nay chứng kiến rất nhiều tiến bộ công nghệ được đem lên smartphone. Dù vậy, chưa có nhà sản xuất nào dám vỗ ngực tự xưng về độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm. Mới đây nhất, tên tuổi trong làng bảo mật là Kaspersky đã hé lộ về kế hoạch sản xuất chiếc smartphone không-thể-hack.

Chiếc smartphone này sẽ dùng hệ điều hành Kaspersky (hay Kaspersky OS), đảm bảo an toàn tuyệt đối khi kết nối mạng, cũng như kết nối với các sản phẩm IoT khác.


Ông cho biết: "Sẽ có tính năng cơ bản, đẹp, pha trộn giữa Android và iOS. Dù vậy chiếc smartphone này không thể thực hiện các tác vụ đặc biệt. Dĩ nhiên là nó có thể nghe gọi cũng như nhắn tin. Người dùng sẽ có một bộ ứng dụng văn phòng, trình duyệt riêng với vài tính năng cơ bản, một bộ các ứng dụng- ví dụ như là đồng hồ báo thức, máy tính, thêm vài thứ khác nữa". Tuy nhiên, ông không cho biết thêm thông tin về kho ứng dụng cho sản phẩm này.

Chiếc smartphone dùng Kaspersky OS này được chọn ra mắt vào năm 2021 và do một công ty Trung Quốc sản xuất. Đến nay, danh tính của công ty này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Time 24.​

Xem thêm:
 

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#2
Ngày trước con smartphone cũng ko có hack được phải ko nhỉ @.@
 

abao12345

New Member
Tham gia
28/3/20
Bài viết
6
Được thích
0
#3
vâng vậy chắc tq sẽ là người hack đầu tiên. haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom