Smartphone màn hình gập Huawei Mate X lộ diện trước ngày ra mắt

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
998 #1

Cả Samsung và Huawei đều đã rất cố gắng “kín tiếng”, không để bất kỳ thông tin gì về mẫu smartphone màn hình gập của họ bị rò rỉ trước khi ra mắt. Tuy nhiên, hình ảnh chụp lại poster của mẫu smartphone có thể gập lại đầu tiên của Huawei đã bị chia sẻ. Dường như hình ảnh đã được chụp tại địa điểm tổ chức sự kiện báo chí của Huawei tại MWC 2019.


Ảnh được người chụp chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc
Hình ảnh đầu tiên được đăng tải trên một trang mạng xã hội Trung Quốc, chúng ta không hề hay biết nhờ đâu mà người chụp có thể khu vực này, có thể là một công nhân phụ trách địa điểm tổ chức sự kiện báo chí hoặc có thể là nhân viên của Huawei nhưng khả năng cao là hình thật.


Huawei Mate X không có phần tai thỏ thay vào đó là một thanh nắm cạnh máy.

Dù có độ phân giải thấp, chúng ta vẫn có thể thấy được sơ qua về thiết kế của máy, tên gọi chính thức sẽ là Huawei Mate X và đi kèm dòng chữ: “World’s fastest foldable 5G phone” (dịch: smartphone màn hình gập 5G có kết nối nhanh nhất thế giới). Mate X có cảm biến vân tay đặt cạnh máy đi kèm cụm camera 3 ống kính. Không giống như Galaxy Fold, Huawei Mate X không có phần cạnh khuyết nào góc máy, nhờ vậy mà diện tích màn hình sẽ lớn hơn. Chúng ta sẽ có nhiều thông tin, hình ảnh rõ nét hơn khi máy chính thức được Huawei ra mắt, TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn trong thời gian tới.



@hieucocc | TECHRUM | xda-developers
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom