SnowBoard - Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11, nhẹ hơn nhiều so với Anemone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8640 #1

Đối với người dùng iOS 11, việc tùy chỉnh giao diện và áp dụng các chủ đề được thiết kế sẵn bắt buộc phải thông qua tinh chỉnh Anemone. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn có những trải nghiệm quen thuộc giống như đang sử dụng WinterBoard, chắc chắn tinh chỉnh SnowBoard sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép người dùng quản lý và tùy biến giao diện với các gói chủ đề tải về thông qua các kho lưu trữ khác. Mặc dù Anemone có thể cung cấp chức năng tương tự nhưng SnowBoard sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và nhẹ hơn rất nhiều.

Hiện tại tinh chỉnh này tương thích với các phiên bản iOS 7, 8, 9, 10 và 11, sau khi cài đặt để tùy biến giao diện bằng chủ đề bạn cần truy cập SnowBoard trong Cài đặt hệ thống chứ không có biểu tượng trên màn hình chính.

Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập sau:
  • Bật / Tắt tinh chinh SnowBoard
  • Chọn chủ đề muốn sử dụng (sử dụng công tắc)
  • Tùy chỉnh thuộc tính biểu tượng trên màn hình chính (bao gồm kích thước icon, độ cong viền icon, ẩn nhãn biểu tượng)

Ngoài ra, để thực hiên thao tác chỉnh sửa nhanh biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính, bạn chỉ cần chuyển về chế độ gỡ bỏ (chạm và giữ biểu tượng), sau đó nhấp hai lần liên tiếp vào icon để chuyển sang giao diện tùy chỉnh. Tại đây bạn có thể Thay thế biểu tượng ứng dụng mặc định bằng các biểu tượng khác, Thay thế biểu tượng ứng dụng mặc định bằng biểu tượng của một ứng dụng khác, Thay thế một biểu tượng ứng dụng bằng hình ảnh trong thư viện.


Lưu ý rằng, sau khi cài đặt SnowBoard bạn cần gỡ bỏ Anemone để tránh lỗi phần mềm nhé.

Tải về SnowBoard từ kho lưu trữ Hbang hoặc Chariz trên Cydia:

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom