Sở hữu vĩnh viễn 2 phần của series game bắn súng thế giới mở cực hay Crackdown và Crackdown 2 cho Xbox trên Microsoft Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,340
Được thích
2,501
1858 #1
Một tin mừng cho những game thủ đang sở hữu Xbox One lẫn Xbox 360 đó chính là, Microsoft đã quyết định tặng miễn phí 2 phần của series game bắn súng thế giới mở cực hay là Crackdown và Crackdown 2 cùng toàn bộ DLC nhân dịp sự kiện miễn phí game thường niên. Giờ đây, với một vài thao tác đơn giản là game thủ đã có nhận và sở hữu vĩnh viễn phí 2 phần của series game bắn súng thế giới mở này mà không phải mất bất kỳ xu nào cả.

Được biết, Crackdown là một series game hành động góc nhìn thứ ba với cấu trúc sandbox, cho phép bạn điều khiền các nhân vật của mình thực hiện các nhiệm vụ cho một lực lượng quân sự. Đây là một dòng game có lịch sử khá lâu đời với một cốt truyện và các tình tiết hấp dẫn.


Crackdown lấy bối cảnh khu đô thị viễn tưởng thuộc thành phố Pacific và chia thành bốn hòn đảo. Nơi đây dưới sự cai quản của ba tập đoàn tội phạm hùng mạnh đến mức lực lượng cảnh sát cũng phải bất lực trong việc gìn giữ an ninh trật tự. Nhân vật của người chơi là một siêu chiến binh của tổ chức Agency chuyên về công nghệ người máy. Nhiệm vụ của bạn là quét sạch những tổ chức tội phạm nói trên, bảo vệ an ninh trật tự cho người dân và đảm bảo an toàn cho lực lượng cảnh sát. Thế nhưng, đằng sau đó còn cả một âm mưu động trời đang âm thầm diễn ra.


Cũng giống như phiên bản đầu tiên, Crackdown 2 đi theo người tiền nhiệm của mình với một thế giới mở đầy rẫy quái vật và thử thách, cùng những cục orb mà bạn có thể săn tìm để trở nên mạnh hơn. Mỗi viên orb làm tăng một loại chỉ số, và với một lượng đáng kể các loại nâng cấp này, nhân vật của bạn sẽ nhanh chóng được nâng tầm lên ngang với các siêu anh hùng. Điểm mới trong phiên bản này là khả năng hỗ trợ multiplayer co-op online đến bốn người, với cuộc chiến chống lại tổ chức khủng bố Cell và những người đột biến Freaks trong không gian thế giới mở quen thuộc nhưng có rất ít sự nâng cấp về nhiều khía cạnh.


Ngoài việc nhận miễn phí Crackdown và Crackdown 2, game thủ còn được Microsoft tặng toàn bộ DLC hoàn toàn miễn phí như Getting’ Busy Bonus Pack của Crackdown, Premium Deluge PackPremium Toy Box Pack của Crackdown 2. Cho nên ếu game thủ nào đang sở hữu Xbox One hoặc Xbox 360 thì hãy nhanh nhanh vào đường link dưới đây để nhận vĩnh viễn 2 tựa game đình đám này:

 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#2
Làm sao tải được khi nó bắt add credit card thì phải làm sao add thớt ơi. Làm mấy cái card generator mà ko thể add được
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#3
mất 10 phút thử từ máy bảng, pc, laptop tới 950. Nhìn kĩ là Xbox :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom