So sánh chất lượng camera của Xiaomi 12S Ultra, Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
6528 #1

Như TECHRUM đã đưa tin, Xiaomi vừa tiết lộ ba mẫu smartphone cao cấp mới của mình trong sự kiện ra mắt vừa diễn ra , bao gồm Xiaomi 12S, 12S Pro và đặc biệt là 12S Ultra. Đây là lần đầu tiên gã khổng lồ của Trung Quốc giới thiệu kết quả hợp tác với Leica khi cả ba mẫu smartphone mới đều được trang bị tận răng với các tính năng tiên tiến. Đặc biệt là mẫu Xiaomi 12S Ultra được trang bị cảm biến Sony IMX989 với kích thước lên tới 1 inch. Camera 1 inch không phải là quá mới trên smartphone khi đã có những mẫu flagship Android khác trang bị nó bao gồm Sony Xperia PRO-I và Sharp Aquos R6.

Ngay lập tức, Xiaomi 12S Ultra đã được một nữ blogger Trung Quốc nổi tiếng có tên 伊娃的科技生活Eva's Tech Life đem ngay lên bàn cân với các flagship xịn xò nhất của hai đối thủ "truyền kiếp" với Xiaomi là Samsung và Apple. Để xem, Xiaomi 12S Ultra, Galaxy S22 Ultra, hay iPhone 13 Pro Max mới là ông vua camera trên smartphone hiện nay.

Những hình ảnh sau đây được chụp bằng Xiaomi 12S Ultra (bên trái), Samsung Galaxy S22 Ultra (ở giữa) và iPhone 13 Pro Max (bên phải).



Cho những bạn đọc nào chưa biết thì Xiaomi đã hợp tác với Leica để mang đến một camera chính 50MP với cảm biến IMX989 1 inch của Sony. Cảm biến 1 inch khổng lồ ở mặt sau sẽ mang lại những cải tiến đáng kể cho chất lượng camera trong các điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh camera chính 50MP, 12S Ultra có camera siêu rộng 48MP góc 128 độ và camera tele 48MP mạnh mẽ có khả năng zoom lên đến 120x.



Hệ thống camera mới sẽ khử nhiễu và cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng với dải động rộng. Hơn nữa, Xiaomi cho biết 12S Ultra là smartphone đầu tiên cho khả năng quay video Dolby Vision HDR. Xiaomi cũng sẽ cung cấp hai phong cách chụp ảnh - Leica Authentic Look và Leica Vibrant Look. Hai chế độ sẽ cung cấp hình ảnh tự nhiên với trọng tâm là độ tương phản bóng tối và tăng cường độ sâu cho ảnh.


Bạn đọc có thể xem chi tiết video so sánh của 伊娃的科技生活Eva's Tech Life ở dưới đây:

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom