So sánh thiết kế của Galaxy S9 và Galaxy S8 qua ảnh báo chí rò rỉ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2482 #1

Sau khi hình ảnh báo chí của bộ đôi Galaxy S9/ Galaxy S9+ bị rò rỉ. Mới đây trang tin PhoneArena đã có một bài so sánh thiết kế của model này so với người tiền nhiệm Galaxy S8. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Theo đó, chiếc Galaxy S9 sẽ có các viền bezel ở hai bên dày hơn một chút so với Galaxy S8. Ngoài ra, màn hình của thiết bị cũng được làm cong ít hơn người tiền nhiệm. Về mặt tích cực, những thay đổi trên sẽ giúp cho chiếc flagship mới chống va chạm tốt hơn và giảm bớt thao tác nhầm khi cầm máy.


Hình ảnh module camera bị rò rỉ của Galaxy S9
Ngoài ra với Galaxy S9, Samsung đã di chuyển vị trí của cảm biến vân tay xuống phía dưới phần camera giúp cho những thao tác của người dùng trở nên chính xác hơn. Đây cũng là một trong những nhược điểm lớn trên bộ đôi Galaxy S8/ Galaxy S8+.


Cụm camera trên chiếc Galaxy S8
Theo một số tin đồn trước đây, bộ đôi Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ được trang bị camera chính với độ 12MP cùng khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt trong khoảng f/1.5 hoặc f/2.4. Thêm vào đó, ngoài công nghệ cảm biến chuyển động, cụm camera mới sẽ có khả năng quay phim slow-mo siêu chậm (với tốc độ khung hình lên tới 480fps ở độ phân giải 720p).

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena (1), (2)
 
Last edited by a moderator:

SongXôBờ

New Member
Tham gia
10/11/15
Bài viết
259
Được thích
180
#2
nếu thật sự s9 mà như thế này thì năm nay sẽ là một năm thất bại của samsung
 

Lê Anh Hùng

New Member
Tham gia
17/7/17
Bài viết
4
Được thích
6
#3
Mày xàm lờ quá đi. Biết cái đéll gì phát biểu. Đoán già đoán non. Gỡ bài đi.
 
Top Bottom