So sanh bep a 2 hong kieng to voi dong bep a khac

Tham gia
19/3/21
Bài viết
101
Được thích
0
89 #1
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, khách hàng sẽ khó có thể phân biệt được đâu là bếp á 2 họng kiềng tô và những mẫu bếp Á quen thuộc khác. Tất cả chúng đều có các đặc điểm thiết kế tương tự nhau: Làm từ thép không gỉ chất lượng cao. Tất cả các mẫu bếp Á công nghiệp do Dungcunhahangkhachsan sản xuất đều được làm từ inox cao cấp, chống han gỉ tốt trong điều kiện nhiệt độ cao, dầu mỡ, tiếp xúc với nước liên tục.

Tường bếp cao và sâu

Đây cũng là đặc điểm quan trọng để “nhận diện” bếp Á công nghiệp. Thiết kế thành cao và lòng bếp sâu giúp bạn có thể đặt những chiếc chảo có kích thước lớn, chuyên dùng để chế biến các món xào.

Các phụ kiện đi kèm không có nhiều khác biệt

Các tính năng và chi tiết đi kèm của bếp á công nghiệp thông thường, bếp á 2 họng gồm có:

Thiết kế kiên cố

Vách chắc chắn được gắn phía sau bếp với 2 van tiết lưu, giúp chắn các vết dầu mỡ, vết nước, cặn bẩn trong quá trình nấu nướng. → Đảm bảo không để bụi bẩn văng lên tường.

Vòi lấy nước tiện lợi

Ưu điểm của thiết kế vòi và vòi nước là: giúp người đầu bếp có thể trực tiếp lấy nước hoặc rửa dụng cụ nấu nướng mà không cần phải đi đâu xa, từ đó tiết kiệm thời gian nấu nướng.


Bộ lọc rác thông minh

Nhờ có rãnh lọc rác mà các chất bẩn được giữ lại giúp việc vệ sinh bếp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tất cả các phụ kiện, thiết kế bao gồm, bạn có thể đặt hàng theo ý muốn. Lưu ý rằng, tất cả đều được làm từ inox cao cấp, dày dặn.

Vậy nên: Tuy có những điểm giống nhau nhưng điểm tạo nên sự khác biệt của bếp á 2 họng kiềng tô với những bếp á khác đó chính là họng gas.

Xem thêm tại: Hướng dẫn tổ chức tiệc buffet một cách hoàn hảo nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom