Sofa giả mây sân vườn cao cấp lý tưởng.

Tham gia
17/12/18
Bài viết
203
Được thích
9
127 #1
Nếu bạn là người đam mê sân vườn, những khoảng không gian sân thì đừng nên bỏ qua những bộ sofa giả mây nhé, đây sẽ là bộ sofa lý tưởng cho sân vườn đó nhé.

Sofa mây nhựa QD-645​
Sofa nhựa giả mây sân vườn được thiết kế đẹp, tinh tế mang nét đẹp mây xưa, vẻ đẹp mây tre mộc mạc và lồng ghép được yếu tố hiện đại tinh tế. Màu sắc đẹp bằng chất liệu nhựa giả mây và cùng kim loại được uốn mỹ nghệ. nhựa giả mây cao cấp là nhựa nguyên chất không lẫn tạp chất có hoạt chất kháng tia UV, hạt nhựa chạy trên dây chuyền khép kín cho ra sợi nhựa đạt tiêu chuẩn với các hình dáng dẹp, tròn, bán nguyệt, thuần thục cùng nhiều kiểu đan truyền thống và những kiểu đan mới như lóng mốt, lóng đôi, ba, mắt cáo, đan theo sáng tạo, đan theo kiểu dáng sợi nhựa mây, nhiều kiểu đan mới ra đời tinh tế đáp ứng gu thẩm mỹ khó tính của khách hàng hiện đại. Bạn có thể yên tâm sử dụng xích đu trong nhiều năm dài ở ngoài trời mà vẫn không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của sợi nhựa mây. Khung ghế hồ bơi mây nhựa bằng kim loại có độ dày từ 1,2ly đến 1,4 ly, khung có thể bằng thép mạ kẽm, nhôm hoặc nhôm, inox 304, không lo gỉ sét, dù sử dụng ở ngoài trời nhưng bộ sofa vẫn đạt độ bền cao nhất, tuổi thọ của sản phẩm chính là điểm mà bạn ưng ý, thu hồi lại gấp đôi chi phí đã bỏ ra, cho gia đình, khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng sân vườn.

Sofa mây nhựa QD-637​
Kiểu dáng sofa đan tay, chủ yếu làm thủ công, nhiều khâu thủ công là chủ yếu nên mang giá trị mỹ thuật cao, khung hình sáng tạo độc đáo, nâng cao giá nghệ thuật được đan bằng tay. Ưu điểm có nhiều màu sắc nên rất được lòng khách hàng. Gối nệm có thể là là vật trang trí không nhất thiết có ở một số sản phẩm bàn ghế giả mây nhưng là không thể thiếu khi đi kèm sofa, bên cạnh chất lượng cao cấp của sofa chúng tôi cũng cung cấp bộ nệm gối êm ái, bằng bông gồn tự nhiên, mouse D25 dày 10cm bọc ngoài vải trược nước chống thấm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng. Không lo đau mỏi lưng, cổ, kích thước chuẩn, thiết kế an toàn khi nhà có trẻ em, dễ dàng vệ sinh, di chuyển đến các toàn nhà cao tầng, không quá nặng hay cồng kềnh. Giá cả hợp lý, quý khách còn được thay đổi màu sắc theo sở thích nữa nhé.

Sofa mây nhựa QD-108​
Sofa nhựa giả mây sẽ là những sản phẩm cực kỳ lý tưởng cho bạn những không gian bình yên đến lạ tại sân vườn, ngoài trời, thêm sức sống chi sân vườn, thồi nguồn năng lượng bừng sáng không gian. Xích đu không chỉ là không gian nhà ở mà hiện nay còn được trưng bày ở nhiều khách sạn, resort đẳng cấp. Bạn có thể tham khảo sản phẩm của chúng tôi ở tại các công trình như Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Nha Trang (chi tiết tại phần tin tức website banghecafecaocap.com). Đây là sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu có thời gian sản xuất từ 15 ngày, tuy nhiên khi liên hệ sớm bạn được sắp xếp thời gian hợp lý nhất để nhận hàng. Giá gốc xuất xưởng phụ vụ khách hàng trong ngoài nước, với địa chỉ khác nhau sẽ phát sinh thêm phí vận chuyển và được công ty hổ trợ tương ứng theo đơn đặt hàng, đặt càng nhiều giá càng tốt,, phí vận chuyển càng rẻ là có thật tại Nội Thất Quang Đông.
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – 0902.073.879
Tư vấn: phòng kinh doanh
Email:
[email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom