Sofa giả mây, sofa lắp ghép giá tốt đáng mua

Tham gia
10/7/20
Bài viết
265
Được thích
0
46 #1
Bạn đang cần tìm cho mình bộ sofa tiện nghi nhất, giá thành tốt nhất. Hãy cùng đến với nội thất Quang Đông để lựa chọn cho mình một trong các siêu phẩm cho sofa giả mây phòng khách, sofa sân vườn, sofa trưng bày đẹp chuẩn sang và thiết kế bền vững, lâu dài cho tuổi thọ bền vững nhất.

Sofa mây nhựa QD-667 cao cấp, sofa để trống chân ghế thông thoáng, thích hợp sân vườn hoặc phòng khách tiết kiệm diện tích
Bộ sofa lắp ghép tiện nghi từ nhựa giả mây nhẹ, bền được cấu thành bởi các vật liệu chịu nắng mưa tốt bao gồm:
Khung chịu lực chắc chắn từ thép ống hoặc thép đặc mỹ nghệ có phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét ăn mòn. Hoặc các loại khung cao cấp nhẹ, bền chống oxy hóa tốt hơn là nhôm sơn tĩnh điện. Và khung inox 304 cực sang chịu nước tốt, chống thấm nước an toàn cho bạn sử dụng ở các vùng thời tiết khắc nghiệt, biển hoặc độ ẩm cao.

Sofa lắp ghép góc L QD-666, thiết kế đôn rời kèm theo khá tiện nghi dễ sử dụng

Chất liệu mây nhựa màu sắc đa dạng tạo không gian sử dụng linh hoạt, thích ứng với cả hơi hướng truyền thống va cả hiện đại. Đáp ứng dược nhu cầu sử dụng hàng cao cấp hoặc mặt hàng linh hoạt hiện đại. Cách pha lần này không phải tạp nham mà nó hình thành một tố chất riêng cho dòng sản phẩm mây nhựa tiết kiệm chi phí và mở rộng không gian sử dụng.

bộ sofa giả mây QD-663 lắp ghép nghệ thuật từ mây nhựa đan kazo hiện đại cá tính
Chọn sofa giả mây bạn sẽ sở hữu bộ sản phẩm chắc chắn, tông màu sáng tạo đa dạng, kiểu dáng thích hợp cho các không gian sang trọng, hiện đại cùng tính năng chống oxy hóa cao của sợi mây nhựa PE chính phẩm. mây nhựa có tác dụng kháng tia UV bảo vệ sản phảm khi tiếp xúc nắng mưa ngoài trời, và là điều kiện cần giúp sản phẩm có khả năng chịu nắng mưa tốt và sản phẩm ngoài trời được ưa chuộng, thông dụng.

Bộ sofa mây nhựa QD-627, sofa lắp ghép tạo hình vòng cung tiện nghi
Phong cách đan thủ công mỹ nghệ của sofa giả mây không bao giờ lỗi thời, kết hợp kiểu thiết kế sáng tạo từ những ý tưởng luôn được hoàn thiện từ đội ngũ thiết kế hàng thủ công chuyên nghiệp, hoặc từ chính những người thợ thủ công lành nghề có kinh nghiệm sáng tạo ra. Mỗi thiết kế cho bàn ghế sofa giả mây nội thất Quang Đông được đầu tư tỉ mỉ về kỹ thuật, vật liệu đầu vào và hoàn thiện sản phẩm đầu ra với quy trình tỉ mỉ, chắc chắn. Cam kết bảo hành hàng chính hãng 12 tháng để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài. Đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua với giá xuất xưởng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý.

Bộ bàn ghế sân vườn cafe giả mây, thiết kế bàn ghế lắp ghép tiện nghi

Bộ bàn ghế giả mây góc sân vườn QD-617

Sofa ngoài trời QD-603 nổi bật, sang trọng

Sofa giả mây QD-619 lắp ghép đơn giản, tạo hình phong cách
Cùng lựa chọn cho mình sản phẩm sofa ưng ý nhất trong số các sản phẩm trên hoặc lựa chọn cho mình thêm từ nhiều mẫu sofa khác trong bộ sưu tập sofa giả mây của Nội thất Quang Đông theo địa chỉ sau:
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – zalo or viber 0961.292.079
WEBSITE: banghevietnam.com.vn
EMAIL: [email protected]
=> Tham khảo các mẫu bàn ghế giả mây cũng khá chất từ nội thất Quang Đông
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom