Sofa ngoài trời có thật sự bền không

Tham gia
17/12/18
Bài viết
203
Được thích
9
168 #1
Nếu một dòng sofa được sử dụng cho không gian ngoài trời khiến không ít khách hàng e ngại về độ bền, nếu là khách hàng biết đến sản phẩm sofa mây nhựa này lần đầu tiên thì đây quả thật là một mối lo ngại rất lớn. Khiến khách hàng vô cùng lo lắng. Liệu rằng sản phẩm có thực sự bền khi đối mặt với thử thách nắng mưa. Vì một số sản phẩm trên thị trường bị bung xúc, cong gãy rất nhanh khiến cho tâm lý khách hàng không mấy yên tâm. Vậy thì có nên sử dụng sofa ngoài trời cho sân vườn hay không?

Sofa mây nhựa QD-645.​
Như được nói ở trên một số sản phẩm nhanh xuống cấp khi sử dụng ở điều kiện thời tiết là do sản phẩm được sản không tuân thủ quy trình chất liệu và quy chuẩn về nguyên liệu, nhà sản xuất qua chạy theo lời nhuận mà bỏ quên lợi ích của khách hàng, sử dụng khung sườn cũ nung má lại, sơn sịt qua lao, sử dụng dây đan tái chế xấu, nhanh bung đứt còn gây hại đến sức khỏe người sử dụng như dị ứng da. Điều này còn có nguy cơ ảnh hưởng đến toàn ngành sản xuất. Vậy nên cứu cánh cho nhưng doanh nghiệp uy tín chính là cách nhìn nhận khách quan của mỗi khách hàng khi quyết đinh mua sản phẩm, luôn lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp, không quá ham giá rẻ mà dễ dàng rơi vào cạm bẫy.

Sofa mây nhựa QD-108​
Nói đến nhà sản xuất sofa mây nhựa ngoài trời uy tín, chất lượng thị trong nhiều cái thương hiệu Nội Thất Quang Đông chúng tôi không phải là nhà thương mại mà chính là nhà sản xuất chuyên về dòng bàn ghế giả mây, sofa mây nhựa. Đơn vị cung cấp trực tiếp mong muốn đem đến những chất lượng cao, đẹp và giá tốt, mang đến những hương vị đúng chuẩn nét đẹp thuần túy mây tre và vẻ đẹp làng nghề thủ công mỹ nghệ sắc sảo, mang được cả phòng khách ra sân vườn tràn ngập hương sắc thiên nhiên. Chúng tôi sản xuất từ hạt nhựa PE cao cấp chất lượng bền bỉ với mọi thời tiết có hoạt chất kháng tia UV, tia cực tím, khung bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét công nghệ cao, chính vì thế sản phẩm sofa mây nhựa ngoài trời được sản xuất tại công ty luôn đạt chất lượng cao như cam kết, sẵn sàng bảo hành cho khách hàng dài lâu giữ tròn niềm tin của mọi khách hàng, Để biết sofa mây nhựa ngoài trời có thực sự bền không mời bạn một lần nữa cảm nhận các sản phẩm của chúng tôi trực tiếp tại văn phòng, xưởng sản xuất, showroon, hoặc tại website luôn cập nhật sản phẩm hình ảnh thực tế sắc nét khách quan.

Sofa mây nhựa QD-632.
Để biết thông tin về giá, giải đáp thắc mắc xin mời vui lòng liên hệ
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.638.18 – zalo or viber 0961.292.079
TƯ VẤN: HOÀNG LỆ
EMAIL: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom