Sofa phòng khách lớn và các kiểu dáng phổ biến nhất

Tham gia
23/5/20
Bài viết
155
Được thích
0
52 #1
Có các loại sofa phòng khách lớn nào? Sofa kích thước lớn sẽ có thiết kế rộng, cần nhiều diện tích bài trí, hợp căn phòng rộng rãi. Có nhiều kiểu dáng sofa lớn trên thị trường. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ đề cập đến 3 kiểu dáng phổ biến nhất.



Sofa phòng khách lớn thiết kế dáng góc chữ L


Bộ sofa góc phòng khách với kiểu dáng chữ L có cả loại vừa nhỏ và loại lớn. Kích thước lớn của dòng sản phẩm này dao động chiều dài từ 2m9 – 3m6. Thiết kế ghế sofa có hình dáng giống như chữ L nên cực dễ bài trí. Kiểu dáng lớn của sofa tạo nên sự bề thế, sang trọng nhưng vẫn cực trẻ trung và hiện đại. Sofa góc L lớn có thể làm bằng da, gỗ hoặc vải nỉ. Nó có nhiều diện tích sử dụng, ngồi được nhiều người. Hiện nay dòng sản phẩm này trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Các loại nhà biệt thự hay phòng khách hiện đại rất được chuộng ghế sofa góc lớn chữ L.


Sofa phòng khách lớn kiểu dáng chữ U


Nói về sofa phòng khách đẹp hiện đại kích thước lớn không thể bỏ qua ghế sofa chữ U. Loại sofa này thiết kế hình dáng giống như chữ U và chỉ thích hợp với không gian rộng. Chiều dài của sofa chữ U thường từ trên 3m, chiều rộng dao động từ 1m7 – 2m9 tùy loại. Với kích thước này chắc chắn những phòng khách nhỏ khó có thể bài trí. Phòng khách lớn luôn sang trọng và bề thế với sofa chữ U. Nó được thiết kế với cả chất liệu da, gỗ, vải nỉ. Các loại sofa vải hay sofa da, sofa gỗ ngoài kiểu dáng văng chữ I, văng bộ, sofa góc chữ L thì kiểu dáng góc chữ U cũng ngày càng phổ biến trên thị trường.


Sofa phòng khách lớn kiểu dáng văng bộ


Sofa văng bộ hay còn gọi là sofa theo set chắc chắn sẽ thích hợp với không gian rộng hơn là căn phòng bé. Nó có thể là bộ sofa gỗ phòng khách hoặc sofa làm bằng da, bằng vải nỉ. Sofa văng bộ gồm nhiều ghế kết hợp với nhau, kích thước cũng sẽ có nhiều loại khác nhau. Vì nhiều ghế kết hợp nên cần nhiều diện tích bài trí. Gia chủ hãy khéo léo sắp xếp sao cho phù hợp nhất nhé.


Sofa phòng khách lớn kết hợp cùng với bàn uống nước có kích thước cân xứng để đem lại sự hoàn hảo trong phòng khách nhé. Có nhiều kiểu bàn trà đẹp bạn có thể chọn cho các bộ sofa lớn trong không gian. Sofa lớn cũng có nhiều loại, dòng ghế sofa nhập khẩu sẽ có giá cao hơn so với sofa trong nước. Tùy điều kiện gia đình bạn có thể cân đối nguồn chi phí khi đi mua hàng.
 
Top Bottom