Sony bắt đầu tung ra bản cập nhật Android Pie trên smartphone Xperia XZ2

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3413 #1

Vào đầu tháng 8 vừa qua, Google đã chính thức ra mắt hệ điều hành Android Pie mới nhất của mình, với nhiều cải tiến vượt trội, tối ưu hóa hiệu năng, khai thác tối ưu phần cứng của điện thoại và mang lại cho người dùng trải nghiệm đơn giản, dễ dàng hơn.

Sau khi Google tung ra Android Pie, các hãng sản xuất smartphone đã đua nhau chuẩn bị cập nhật cho thiết bị của mình và Sony cũng không phải là ngoại lệ. Theo Sony Mobile cho biết, bản cập nhật Android Pie sẽ được triển khai cho một số dòng smartphone của hãng trong những tháng tới. Ngoài Xperia XZ3 được Sony ra mắt vào cuối tháng 8 thì chưa một sản phẩm nào của Sony sử dụng nền tảng di động mới của Google.

Lúc đầu, các chuyên gia dự kiến, Xperia XZ2 Premium là smartphone đầu tiên của Sony nhận bản cập nhật Android Pie, tuy nhiên có vẻ như nhà sản xuất smartphone lớn nhất Nhật đã chọn một thiết bị khác thay thế. Các báo cáo mới đến từ người dùng Xperia XZ2 (và ảnh chụp màn hình) cho thấy rằng Xperia XZ2 hiện đang nhận được bản cập nhật Android Pie trong firmware mới 52.0.A.3.27.



Theo Sony cho biết, bản cập nhật này sẽ có kích thước khoảng 1GB khi bao gồm Android Pie và các bản vá bảo mật tháng 10. Tuy nhiên, Sony không có đề cập những tính năng mới trong bản cập nhật.

Bên cạnh Xperia XZ2 được cập nhật trước, Sony còn thông báo rằng các thiết bị sau sẽ được cập nhật lên Android Pie trong tương lai không xa: Xperia XZ2 Premium, Xperia XZ2 Compact, Xperia XZ1 , Xperia XZ1 Compact, Xperia XZ Premium , Xperia XA2 Plus, Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra.


Như đã biết, Android Pie mang lại nhiều cải tiến so với phiên bản trước đó, bao gồm việc tối ưu hóa tốt hơn cho thiết kế “màn hình tai thỏ”, khởi chạy ứng dụng nhanh hơn và đem lại hiệu suất tổng thể tốt hơn. Đặc biệt, nó còn có thể hiển thị danh sách các ứng dụng chạy ngầm đang sử dụng mic, camera và các cảm biến khác trên điện thoại. Do đó, Android Pie sẽ có độ bảo mật tốt hơn so với các phiên bản Android trước đây.
Theo PhoneArena
Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Sony lúc nào cũng cập nhật rất nhanh và đều đặn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom