Sony có thể sớm tái xuất "mini flagship" Xperia Compact trong thời gian tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3375 #1

Trở lại những năm trước đây, flagship là một điều gì đó lạ lẫm khi nhiều hãng như Samsung, Sony đều có những mẫu smartphone nhỏ gọn và hiện tại, điều đó dường như không còn nữa khi flagship dần chiếm xu thế. Tuy nhiên, vẫn còn những người không thích điều này và họ vẫn cần smartphone nhỏ gọn.

Theo đó, tờ SlashGear trích dẫn từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho biết Sony có thể sớm tái xuất "mini flagship" Xperia Compact trong thời gian tới đây, sau khi đã có sự xuất hiện của iPhone SE 2020 | 12 mini 5G đến từ Apple.

Tuy nhiên, gọi là nhỏ gọn nhưng cũng mang tính chất tương đối khi máy dự kiến sẽ có kích thước 140 x 68.9 x 8.9 mm, trang bị màn hình giọt nước 5.5 inch nhưng phần viền dưới lại khá dày. Tất nhiên là máy vẫn nguyên thiết kế cũ như truyền thống.


Ngoài ra, máy được trang bị cụm camera kép khá phẳng so với mặt lưng và vẫn còn jack cắm 3.5 mm huyền thoại, điều đã dần biến mất trên nhiều mẫu flagship gần đây.

Tuy nhiên, điều mà chúng ta đang cần tự hỏi ở đây là nếu mẫu máy này thực sự ra mắt thì sẽ có thành công hay không, khi rõ ràng iPhone 12 mini 5G của Apple đã có nhiều dấu hiệu cho thấy sự thất bại khi tình hình kinh doanh không khả quan.

Xem thêm:


Theo SlashGear.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom