Sony công bố bộ 3 loa SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43: Nghe nhạc trên nhiều thiết bị, pin đến 24 tiếng, kháng bụi IP67...

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1940 #1

Sony giới thiệu thế hệ loa không dây EXTRA BASSTM 2020: Chất âm chi tiết, phiêu trọn nốt cuồng nhiệt. Bộ ba sản phẩm SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43 nâng tầm trải nghiệm âm nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cùng thiết kế thời thượng, hoạt động bền bỉ. Chắc chắn sẽ khuấy động không gian của bạn, dù ở bất kì nơi đâu.
  • Màng loa X-Balanced được Sony phát triển nhằm mang lại chất âm chắc, khỏe và chi tiết. Với thiết kế màng loa hình chữ nhật (SRS-XB43) hoặc hình elip (SRS-XB23/XB33) (thay vì hình tròn truyền thống), điều này không chỉ giúp tối đa hóa diện tích màng loa, tăng áp lực cho âm bass dày mạnh mẽ. Đồng thời, nó còn làm giảm độ sai lệch trục khi màng loa rung động cường độ lớn, duy trì áp suất âm thanh, giúp bài hát được truyền tải trọn vẹn, hạn chế méo tiếng.
  • Khuấy động bữa tiệc với công nghệ EXTRA BASSTM mang đến “chất âm chi tiết” từ chuyên gia âm thanh Sony, tăng cường dải âm cho mọi bản nhạc yêu thích của bạn. Đặc biệt hướng tới giới trẻ những ai yêu thích tiệc tùng cùng bạn bè, đam mê du lịch và khám phá thế giới với mong muốn tận hưởng trọn vẹn những giai điệu nhạc sôi động tràn đầy năng lượng sống.
  • Hoạt động bền bỉ với khả năng kháng nước, kháng bụi IP67, chống sốc cùng thời lượng pin lến đến 24 giờ đồng hồ.
  • Thổi bùng sức sống cho buổi tiệc với chế độ LIVE SOUND giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc theo phong cách hoàn toàn mới với trải nghiệm âm thanh ba chiều độc đáo.
SRS-XB43


Không giống màng loa tròn truyền thống, SRS-XB43 có hình dáng màng loa gần như hình chữ nhật. Hệ thống loa 2 chiều của XB43 là sự kết hợp giữa loa woofer có nhiệm vụ tái tạo và thể hiện âm bass mạnh mẽ, âm mid cân bằng và loa tweeter cho âm cao trong trẻo. Nhờ đó mà SRS-XB43 sở hữu chất âm chi tiết cực ấn tượng, không chỉ mang đến âm trầm chắc khỏe mà còn cân bằng cả âm trung và âm cao khiến bạn gần như đắm mình trong những bản nhạc vô cùng chân thật và sống động.

SRS-XB33


Bên cạnh đó, Sony đã phát triển và thiết kế màng loa hình elip trứng cho cả 02 sản phẩm SRS-XB33 và SRS-XB23, cũng để tối đa hóa diện tích màng loa, tăng thêm áp lực âm thanh, nhưng vẫn giữ cho loa có kích thước gọn nhẹ.

Kéo dài buổi tiệc suốt đêm với thời lượng pin lến 24 giờ cho phép bạn tận hưởng âm nhạc không giới hạn. Kể cả khi bạn bật chế độ EXTRA BASSTM, bạn vẫn có thể tiệc tùng và đắm chìm trong những bản nhạc sôi động suốt 14 giờ.


Với tính năng Party Connect mới, giờ đây bạn có thể nghe nhạc trên nhiều thiết bị. Công nghệ BLUETOOTH® hỗ trợ kết nối đến 100 loa không dây cho nhạc và ánh đèn được đồng bộ nhịp nhàng để mọi người cùng hòa chung giai điệu (chỉ dành cho SRS-XB23, SRS-XB33, SRS-XB43).

Bùng nổ âm thanh với chế độ LIVESOUND tái tạo âm thanh ba chiều khiến bạn cảm thấy như mình đang thật sự hòa mình vào những lễ hội, những buổi tiệc tùng; mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động và chân thật.


Mẫu sản phẩm SRS-XB43 ra mắt với 03 gam màu: Đen, Xanh dương và màu Be, còn đối với sản phẩm SRS-XB33 sẽ có 04 tông màu chính: Đen, Xanh dương, Đỏ và màu Be. Riêng mẫu sản phẩm SRS-XB23 sở hữu tận 05 gam màu nổi bật: Đen, Xanh Dương, Xanh lá, Đỏ san hô và cuối cùng là màu Be.

Không chỉ gây chú ý với ngoại hình đa dạng màu sắc, bộ ba sản phẩm đều ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và tiện dụng dễ mang theo. Với những đường nét vừa vặn hoàn hảo với ba lô, túi đeo hoặc giá đỡ của chiếc ghế cắm trại, hoặc với dây đeo tiện lợi bạn cũng có thể treo ngay trên lều hoặc trên cây khi đi cắm trại cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

Theo Sony.​

Xem thêm:
 
Tham gia
3/1/19
Bài viết
43
Được thích
6
#4
Giá cho bác nào quan tâm
- Giá bán lẻ đề nghị của Sony SRS-XB23 là 2.490.000 VND với 5 tông màu: Đen, Xanh Dương, Xanh lá, Đỏ san hô và cuối cùng là màu Be.

- Giá bán lẻ đề nghị của Sony SRS-XB33 là 3.690.000 VND với 4 tông màu: Đen, Xanh dương, Đỏ và màu Be.

- Giá bán lẻ đề nghị của Sony SRS-XB43 là 4.990.000 VND với 3 gam màu: Đen, Xanh dương và màu Be.
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#5
Phải nó làm cái điện thoại với đồng hồ thông minh pin trâu vậy chắc nó sẽ thành công hơn cái loa này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom