Sony chính thức ra mắt loạt vỏ và tay cầm DualSense mới cho PlayStation 5, sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 1/2022

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
831 #1

Tối qua (13/12), Sony đã ra mắt loạt vỏ và tay cầm DualSense đầy màu sắc cho PlayStation 5 - mẫu máy chơi game đang rất hot hiện nay, khi được lấy cảm hứng từ dải ngân hà.

Theo đó, Isabelle Tomatis, Giám đốc cấp cao, PS VR, eSports, Tiếp thị và cấp phép thiết bị ngoại vi, SIE cho biết trong thông báo các màu sắc cho tay cầm DualSense mới gồm Nova Pink, Starlight Blue và Galactic Purple, bên cạnh 2 màu Cosmic Red và Midnight Black đã ra mắt trước đó.

Ngoài ra, bà cũng cho biết công ty cũng ra mắt loạt vỏ mới cho PlayStation 5 (hay PS5) gồm Midnight Black, Cosmic Red, Nova Pink, Starlight Blue và Galactic Purple, cũng được lấy cảm hứng từ dải ngân hà nhằm tương thích với loạt màu sắc mới trên tay cầm DualSense.


Các vỏ cho PS5 rất dễ sử dụng, khi người dùng chỉ cần tháo các vỏ màu trắng ban đầu và lắp vỏ mới vào. Phần vỏ này cũng sẽ có sẵn cho 2 loại PS5 gồm ổ đĩa Ultra HD Blu-ray và Digital Edition và phụ kiện này được bán riêng, độc lập với PS5 và cả tay cầm DualSense.

Cuối cùng, Sony cho biết vỏ PS5 với 2 màu Midnight Black và Cosmic Red sẽ chính thức có mặt tại 23 thị trường từ tháng 1/2022 gồm Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sỹ, Áo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Hàn Quốc và Philippines.

Riêng vỏ cho PS5 với 3 màu còn lại gồm Nova Pink, Galactic Purple và Starlight Blue sẽ ra mắt sau trong nửa đầu năm 2022. Công ty dự kiến sẽ ra mắt vỏ cho PS5 ở các thị trường khác trong năm 2022.


Tuy nhiên, ngày ra mắt chính xác cho cả tay cầm DualSense và vỏ cho PS5 với các màu sắc mới ở các khu vực được chọn có thể khác nhau. Hiện tại, Sony Việt Nam vẫn chưa có thông tin gì về các sản phẩm này, người dùng nên chờ đợi thông tin chính thức đến từ công ty.



Xem thêm:


Theo PlayStation.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom