Sony chính thức ra mắt loa Glass Sound Speaker LSPX-S3 với thiết kế cải tiến, tính năng không đổi, giá 350 Euro (gần 10 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1635 #1

Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt loa Glass Sound Speaker (hay loa thuỷ tinh) LSPX-S2 thì hôm qua (12/7), Sony đã chính thức ra thế hệ tiếp theo của mẫu loa này là LSPX-S3 khi mang âm thanh trong trẻo cùng ánh sáng lung linh tạo nên bầu không khí ấm cúng tức thì ở bất cứ nơi nào trong nhà.

Theo đó, mẫu loa đầy tối giản và trang nhã này được thiết kế nhằm tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời, khi được tích hợp công nghệ Truyền động Dọc Nâng cao (hay Advanced Vertical Drive), sử dụng 3 bộ truyền động rung được gắn kín đáo dưới ống kính hữu cơ làm rung toàn bộ loa tweeter khi lan truyền âm thanh theo mọi hướng.

Loa thuỳ tinh LSPX-S3 tạo ra âm cao rõ ràng và mạnh mẽ từ loa tweeter thủy tinh hữu cơ (hay organic glass tweeter) và lan tỏa âm thanh đồng đều để có thể thưởng thức thể loại nhạc nào và sẽ lấp đầy mọi ngóc ngách của căn phòng trong khi vẫn tạo ra bầu không khí ấm cúng.


Ngoài ra, loa thuỷ tinh LSPX-S3 trang bị bộ loa 46mm nhằm tạo ra dải trung cân bằng tốt và bộ tản nhiệt thụ động giúp nâng cao các nốt trầm rõ ràng. Nếu người dùng muốn thêm âm trầm thì chỉ cần chọn "Chế độ tăng cường âm trầm" (hay Bass Boost mode) trong ứng dụng Sony | Music Center.

Tất nhiên thì loa thuỷ tinh LSPX-S3 tương thích với kết nối Bluetooth, công nghệ LDAC truyền âm thanh chất lượng cao và có thể kết nối 2 loa thủy tinh với nhau khi muốn thưởng thức âm thanh nổi không dây được tách biệt rõ ràng, nên mỗi loa có thể hoạt động như kênh trái hoặc phải.

Phần đế loa có màu mineral silver với lớp hoàn thiện bằng satin và có thêm lớp vải. Với thiết kế tinh tế, bề mặt mịn và lớp hoàn thiện bằng kim loại chất lượng cao nên có thể đảm bảo rằng loa thuỷ tinh LSPX-S3 sẽ rất dễ dàng phù hợp với mọi căn phòng, Sony cho biết.


Người dùng có thể thay đổi bầu không khí của ngôi nhà với chế độ ánh nến, khi mang đến ánh sáng tinh tế nhấp nháy như một ngọn nến vừa đủ sáng khi sử dụng như bình thường hoặc khi muốn thả mình vào màn đêm.

Người dùng thậm chí có thể đồng bộ ánh sáng của loa theo nhịp cùng lúc với âm nhạc của mình. Loa thuỷ tinh LSPX-S3 có 4 chế độ chiếu sáng khác nhau và 32 mức độ sáng, có thể điều chỉnh độ sáng phù hợp với tâm trạng bằng cách điều chỉnh phần cảm biến chạm ở mặt sau của loa.

Đây sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo vào ban đêm khi cho phép tâm trí được thư giãn với âm nhạc và ánh sáng dịu nhẹ, có thể đặt hẹn giờ nhằm kiểm soát thời gian đi ngủ và thư giãn trong đêm, tích hợp micrô nên có thể thực hiện các cuộc gọi từ bất kì đâu trong nhà và làm cho trải nghiệm làm việc tại nhà trở nên thú vị hơn.


Loa thuỷ tinh LSPX-S3 mang trong mình thiết kế nhỏ và gọn gàng, cho thời gian sử dụng pin lên đến 8h và hỗ trợ sạc qua cổng USB Type-C đầy thuận tiện, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và thắp sáng mọi căn phòng bằng ánh sáng, âm nhạc và bầu không khí xung quanh.

Không chỉ có thiết kế thanh lịch mà vẫn phải quan tâm đến môi trường, khi có ít hơn 5% vật liệu đóng gói được làm từ nhựa, phản ánh cam kết của Sony trong việc giảm tác động đến môi trường của sản phẩm và các hoạt động của mình.

Sony lưu ý rằng sản phẩm này không thích hợp cho mục đích chiếu sáng phòng gia đình. Cuối cùng, Sony cho biết loa thuỷ tinh LSPX-S3 có mức giá bán lẻ đề nghị là 350 Euro (gần 10 triệu VNĐ) và có mặt từ tháng 8/2021 tới đây.


Xem thêm:


Theo Sony.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom