Sony chính thức ra mắt loa không dây SRS-RA5000 và SRS-RA3000 với công nghệ 360 Reality Audio và Immersive Audio Enhancement tại thị trường Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2176 #1

[Cập nhật lúc 20:55 GMT+7, 24/4/2021]: Sony Việt Nam chính thức công bố mức giá cho hai loa không dây này, với loa SRS-RA5000 có mức giá 14 990 000 VNĐ và loa SRS-RA3000 có mức giá 7 490 000 VNĐ. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại các hệ thống, cừa hàng bán lẻ trực thuộc hoặc hệ thống cửa hàng của Sony Việt Nam.

Trong khuôn khổ tại sự kiện trực tuyến CES 2021, sau khi ra mắt dòng BRAVIA TV thế hệ mới thì Sony tiếp tục ra mắt hai mẫu loa không dây mới là SRS-RA5000 và SRS-RA3000 với công nghệ 360 Reality Audio và Immersive Audio Enhancement (hay Nâng cao Âm thanh sống động).

Theo đó, Sony cho biết hai mẫu loa này được tích hợp công nghệ âm thanh độc đáo với 2 kênh âm thanh cao cấp nên người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa có thể làm bất kì điều gì mình thích.

Hai sản phẩm này được tích hợp công nghệ 360 Reality Audio và Immersive Audio Enhancement cho phép âm thanh phát ra tràn ngập khắp căn phòng, cả chiều dọc và chiều ngang nên dù ở vị trí nào vẫn có thể nghe nhạc một cách rõ ràng nhất.


Sony cho biết mẫu loa SRS-RA5000 cũng đạt chứng nhận Hi-Res Audio khi cho phép mang lại khả năng phát nhạc với chất lượng cao, đi cùng với bộ 3 loa phát âm thanh truyền âm nhạc theo chiều dọc, 3 loa giữa truyền âm thanh theo chiều ngang.

Ngoài ra, phần củ loa kết hợp nam châm neodymium từ tính cao và màng loa di động gia cố bằng mica giúp tăng cường độ bền cho loa dù có kích thước nhỏ gọn, đi cùng loa siêu trầm giúp cho âm trầm phát ra sâu và phong phú, từ thấp đến cao.

Với mẫu loa SRS-RA3000, sản phẩm cho khả năng âm thanh đa hướng với âm trầm sâu bằng cách sử dụng loa toàn dải, bộ khuếch tán đa hướng cho âm thanh phát ra theo mọi hướng và bộ tản nhiệt thụ động kép cho âm trầm sâu và các loa tweeter chùm chồng lên nhau cho mặt sóng hướng lên trên, tạo âm thanh theo chiều dọc.


Cả hai đều được tích hợp tính năng Sound Calibration cho hiệu suất âm thanh được tối ưu, người dùng khi kích hoạt nút Immersive Audio Enhancement thì loa sẽ tự động điều chỉnh âm thanh cho hiệu suất tối ưu nhất. Riêng mẫu loa SRS-RA3000 có khả năng tự động điều chỉnh ở chế độ nền và kích hoạt bằng cách đặt ở bất kì chỗ nào và loa sẽ tự động điều chỉnh.

Sony cũng cho biết loa SRS-RA5000 và SRS-RA3000 đều có tính năng Âm lượng Tự động (hay Auto Volume) khi có thể tự động điều chỉnh âm thanh theo từng bài nhạc mà không cần điều chỉnh thủ công như trước.

Cả hai cũng tích hợp hỗ trợ với các thiết bị có trợ lí Google Assistant và Amazon Alexa nên người dùng có thể sử dụng trợ lí ảo cho nhiều tác vụ khác nhau, hỗ trợ tính năng Phát nhạc Đa phòng (hay Multi-room playback) cho phép phát nhạc cùng lúc hoặc tách biệt được thiết lập qua Google Home hoặc Amazon Alexa.


Người dùng có thể điều khiển loa thông qua ứng dụng Sony | Music Center và tuỳ chỉnh cài đặt theo ý muốn của bản thân. Cả hai sản phẩm có thể kết nối không dây với BRAVIA TV, hỗ trợ Wi-Fi, bluetooth, NFC tương thích với Spotify Connect và Chromecast.

Sony cho biết thiết kế của hai mẫu loa này là sự kết hợp giữa kĩ thuật và phong cách, với loa SRS-RA5000 với hai màu đen và đồng còn loa SRS-RA3000 với hai màu xám nhạt và bạc, đi cùng kích thước nhỏ gọn và chống ẩm.

Loa SRS-RA5000 được bán ra với mức giá bán lẻ đề nghị là 550 Euro (gần 15.5 triệu VNĐ) và SRS-RA3000 với mức giá bán lẻ đề nghị là 300 Euro (gần 8.5 triệu VNĐ). Cả hai sẽ chính thức lên kệ vào tháng 2/2021 tới đây.





Theo Sony.​
 
Sửa lần cuối:

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Không thấy nói về trọng lượng của loa..?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom