Sony chính thức ra mắt loa thanh HT-A7000 với công nghệ Vertical Surround Engine và S-Force PRO Front Surround, giá 31.990.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1035 #1

Sau một thời gian ra mắt thị trường quốc tế, tối qua (9/12), Sony Vietnam đã chính thức giới thiệu loa thanh HT-A700, khi cho phép người dùng khám phá một cấp độ đắm chìm hoàn toàn mới và đắm mình cùng chủ nghĩa hiện thực tuyệt đối.

Theo đó, loa thanh HT-A7000 có 7.1.2 kênh, 2 loa tăng cường cho âm thanh từ trên cao, 2 loa tweeter chùm và 5 loa trước cho âm thanh vòm rộng hơn và loa siêu trầm kép tích hợp cho âm trầm sâu.

Kết hợp với công nghệ Vertical Surround Engine (hay VSE) và S-Force PRO Front Surround, loa thanh HT-A7000 tạo ra âm thanh vòm ảo đến từ mọi nơi xung quanh nhằm giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác đến từ Dolby Atmos và DTS:X.


Nhờ công nghệ VSE của Sony, loa thanh HT-A7000 có thể định vị âm thanh trong không gian thẳng nhằm giúp người dùng có thể trải nghiệm âm thanh từ trên cao mà không cần đến loa âm trần. Cũng như S-Force Pro Front Surround, công nghệ này hầu như tạo ra trường âm thanh vòm với âm thanh đến người dùng từ cả hai phía.

Loa thanh HT-A7000 đi kèm với 2 loa đánh trần cho âm thanh phát ra từ trên cao. Các loa đánh trần này khi kết hợp với công nghệ VSE sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh trên không thậm chí còn ấn tượng hơn bao giờ hết, Sony cho biết.

Chùm loa tweeter dội lại âm thanh từ các bức tường cạnh bên và mở rộng âm thanh vòm nhằm mang đến trải nghiệm đắm chìm vượt xa kích thước TV đang sỡ hữu. Khi kết hợp với công nghệ S-Force PRO Front Surround, loa sẽ mang đến âm thanh vòm rộng hơn nhằm có được trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm.


Các loa đánh trần, loa siêu trầm tích hợp và loa trước có Bộ loa cân bằng X (hay (hay X-Balanced Speaker Units) hình chữ nhật độc đáo nhằm tối đa hóa diện tích của màng loa, cũng như tăng áp suất âm thanh cho âm trầm mạnh mẽ hơn và giọng hát rõ ràng hơn.

Với loa thanh HT-A7000, âm nhạc sẽ trở nên sống động hơn với 360 Reality Audio, mang đến trải nghiệm như đang ở buổi hòa nhạc trực tiếp hoặc chất lượng phòng thu và có thể sử dụng trên Amazon Music HD, Deezer, nugs.net và TIDAL. Ngoài ra, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc với chất lượng High-Res cho độ chính xác và rõ ràng hơn.

Loa cũng được trang bị tính năng DSEE Extreme, khi sử dụng Edge-AI cho phép khôi phục trong thời gian thực tất cả các tệp nhạc kĩ thuật số đã nén trước đó nhằm khôi phục âm thanh dải cao bị mất trong quá trình nén, mang đến trải nghiệm nghe phong phú và trọn vẹn hơn.


Với nội dung phim và game, loa sẽ giúp người dùng thưởng thức các cảnh quay sống động với màu sắc và chiều sâu như thực vì tất cả chất lượng hình ảnh gốc đều được giữ nguyên. Vì thế, các tựa game và phim sẽ trở nên li kì và chân thực hơn vì loa thanh HT-A7000 hỗ trợ tất cả các định dạng mới nhất như 8K HDR, 4K 120 và Dolby Vision.

Nếu muốn âm trầm sâu hơn nữa, người dùng có thể chọn thêm 1 loa siêu trầm không dây. Có 2 loại loa siêu trầm cho phép loa siêu trầm đã tích hợp trong loa thanh HT-A7000 xử lí âm trầm và giọng hát, còn loa siêu trầm không dây tuỳ chọn sẽ tập trung vào dải âm tần thấp.

Tuỳ chọn 1 là loa siêu trầm SA-SW5 với công suất 300W cho âm trầm sâu và phong phú từ driver 180 mm với bộ tản nhiệt thụ động. Tuỳ chọn 2 là loa siêu trầm SA-SW3 với công suất 200W với driver 160 mm.


Nếu muốn tăng thêm cảm giác mạnh như đang ở rạp chiếu phim với âm thanh ngay sau lưng, người dùng có thể chọn thêm loa sau không dây SA-RS3S với tổng công suất 100W cho âm thanh vòm rộng hơn và có thể gắn tường.

Loa thanh HT-A7000 trang bị micrô tích hợp có thể đảm nhiệm mọi việc, mang đến âm thanh vòm hoàn hảo cho căn phòng. Ngoài ra, người dùng không cần đặt chính xác loa, khi công nghệ Tối ưu hóa trường âm thanh (hay Sound Field Optimization, SFO) đo chiều cao và rộng của phòng một cách thông minh, cũng như vị trí của loa siêu trầm và loa sau tùy chọn nhằm tối ưu hóa âm thanh nhằm hoàn hảo với bố cục phòng.

Ngoài ra, loa thanh HT-A7000 cho phép người dùng tận hưởng công nghệ SFO với việc có hoặc không mua thêm loa tùy chọn và rất dễ sử dụng, khi chỉ cần kích hoạt từ cài đặt ban đầu hoặc menu chính.


Khi kết nối với BRAVIA TV có Acoustic Center Sync bằng dây cáp đi kèm, cả loa thanh và TV đều trở thành loa trung tâm cho hệ thống rạp chiếu phim tại nhà, cho phép người dùng nghe đối thoại với vị trí chính mà nhân vật đang đứng trong cảnh. Hành động và âm thanh được căn chỉnh chính xác nhằm giúp cho việc xem nội dung trở nên đắm chìm hơn.

Với giao diện người dùng tích hợp, cài đặt loa thanh tự động xuất hiện trên menu Cài đặt nhanh của BRAVIA TV nhằm dễ dàng kiểm soát các chế độ âm thanh, trường âm thanh và âm lượng, công ty cho biết.

Loa thanh HT-A7000 và các loa tùy chọn đã được thiết kế theo khái niệm Khối đa hướng (hay Omnidirectional Block) nhằm có được cái nhìn hoàn toàn gắn kết.


Các cạnh tròn tinh xảo của loa thể hiện một khối vững chắc duy nhất và mang đến âm thanh lan tỏa rộng rãi. Sự kết hợp của các kết cấu vật liệu nhấn mạnh sự hấp dẫn với mọi không gian phòng khách.
Người dùng cũng dễ dàng truy cập các dịch vụ âm nhạc phổ biến như Spotify và phát trực tuyến tất cả các album và danh sách phát yêu thích bằng Chromecast, Spotify Connect hoặc Apple AirPlay 2.

Ngoài ra, người dùng có thể phát trực tuyến không dây từ smartphome của mình bằng công nghệ Bluetooth hoặc sử dụng Wi-Fi tích hợp để có thể truyền phát nhạc từ các thiết bị của riêng bản thân.


Loa thanh cũng tương thích với các thiết bị hỗ trợ Trợ lí Google có tích hợp Chromecast và các thiết bị hỗ trợ Amazon Alexa. Chỉ cần thêm loa thanh HT-A7000 vào nhóm loa bằng ứng dụng Google Home và bắt đầu phát nhạc, thay đổi âm lượng hoặc nhiều chức năng khác chỉ với giọng nói.
Loa thanh HT-A7000 gần như đã sẵn sàng để sử dụng ngay. Chỉ cần cắm điện, kết nối với TV bằng kết nối HDMI eARC và bật nguồn.

Với USB, đầu vào âm thanh optical và analogue, cũng như đầu vào và ra HDMI (eARC) và đầu ra S-CENTER OUT với các mẫu BRAVIA TV tương thích, người dùng có tất cả các kết nối cần thiết nhằm tận hưởng trải nghiệm âm thanh vòm hấp dẫn. Cuối cùng, Sony cho biết mức giá bán lẻ đề nghị của các sản phẩm trên:
  • Loa thanh HT-A7000 có mức giá 1300 Euro (gần 33.8 triệu VNĐ), có mặt từ tháng 9/2021
  • Loa siêu trầm SA-SW5 có mức giá 800 Euro (gần 21.7 triệu VNĐ), có mặt từ tháng 9/2021
  • Loa siêu trầm SW-SW3 có mức giá 500 Euro (gần 13.6 triệu VNĐ), có mặt từ tháng 9/2021

Tại thị trường Việt Nam, Sony cho biết loa thanh HT-A7000 có mức giá bán lẻ đề nghị là 31 990 000 VNĐ và người dùng có thể sỡ hữu từ ngày mai (10/12) tại các hệ thống bán lẻ, điện máy uỷ quyền của Sony.
Ngoài ra, khi mua thêm loa không dây cho loa thanh HT-A7000 từ 29/11/2021 - 6/2/2022 hoặc hệ thống loa HT-A9 từ 6/12/2021 - 6/2/2022 sẽ được giảm ngay 30%. Các sản phẩm được ưu đãi gồm:
  • Loa siêu trầm SW-SW3 có mức giá gốc là 7 999 000 VNĐ, giá ưu đãi còn 5 999 000 VNĐ
  • Loa siêu trầm SW-SW5 có mức giá gốc là 16 119 000 VNĐ, giá ưu đãi còn 11 399 000 VNĐ
  • Loa sau không dây SA-RS3S (chỉ dành riêng cho loa thanh HT-A7000) có mức giá gốc là 7 699 000 VNĐ, giá ưu đãi còn 5 389 000 VNĐ
Chi tiết chương trình khuyến mãi, người dùng có thể vào đây.





Xem thêm:


Theo Sony.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom