Sony chính thức ra mắt tai nghe chống ồn WF-1000XM4 tại Việt Nam với thiết kế mới, chip V1, hỗ trợ âm thanh High-Res, giá 6.490.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1242 #1

Đúng như thông báo, 11:00 GMT+7 30/6/2021, Sony Vietnam chính thức tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt tai nghe WF-1000XM4 và đây là sản phẩm sẽ nâng tầm chất lượng âm thanh và khử tiếng ồn hàng đầu lên tầm cao mới, trang bị nhiều tính năng hữu ích.

Theo đó, Sony cho biết tai nghe WF-1000XM4 là tai nghe không dây đầu tiên của Sony được tích hợp chuẩn âm thanh chất lượng cao Hi-Res thông qua giao tiếp LDAC, kết hợp với chip V1 (hay Intergrated Processor V1) và thiết kế mới vừa vặn, cho phép các tín đồ âm nhạc dễ dàng phiêu trọn thế giới thanh âm.

Một cải tiến đáng chú ý khác là bộ màng loa 6mm được thiết kế mới với kích thước nam châm tăng 20% cùng màng tạo âm có độ giãn nở cao giúp cải thiện âm trầm (âm bass) đáng kể.


Tai nghe WF-1000XM4 cũng có thể khôi phục các dải âm đã bị mất trong quá trình nén bằng cách tận dụng các công nghệ AI tiên tiến và Công cụ tăng cường âm thanh kĩ thuật số (hay DSEE Extreme).

Là sản phẩm hướng đến đối tượng cần nhiều không gian yên tĩnh như các tín đồ âm thanh, giới văn phòng, những người làm công việc sáng tạo, doanh nhân hay các bạn trẻ năng động, tai nghe WF-1000XM4 sẽ mang trải nghiệm chống ồn tuyệt vời đã được nâng cấp mạnh mẽ để giúp người dùng tập trung một cách hiệu quả hơn và "thẩm âm' trọn vẹn hơn, Sony cho biết.

Chip Sony V1 được phát triển dựa trên chip QN1e của tai nghe WF-1000XM3 và kết hợp với công nghệ Bluetooth tích hợp trên chip đã nâng cấp mạnh mẽ khả năng chống ồn, nhất là khi kết hợp với 2 microphone cảm biến chống ồn kép ở 2 phía và mút polyurethane chống ồn thụ động bám chắc vào tai hơn. Khi sử dụng ở ngoài trời, chế độ Automatic Wind Noise Reduction cũng sẽ tự động được kích hoạt nhằm loại bỏ tiếng ồn của gió.


Ngoài ra, tai nghe cũng trang bị một số tính năng mới như chế độ Quick Attention (hay Chú Tâm Nhanh) khi tự động giảm âm lượng đang phát để nghe thông báo, tính năng Speak-to-Chat (hay Nói-để-Trò chuyện) khi sẽ phát hiện khi nào người dùng đang nói chuyện với người khác để tự động tạm dừng phát, trình điều khiển Adaptive Sound Control sẽ tự động điều chỉnh thiết lập âm thanh dựa theo môi trường xung quanh nhằm mang lại trải nghiệm nghe lí tưởng.

Công nghệ thu nhận giọng nói chính xác Precise Voice Pickup Technology sẽ cho phép tai nghe chỉ thu âm từ miệng của người dùng, kết hợp với cảm biến truyền âm qua xương mới để tăng độ trong trẻo cho cuộc gọi, tích hợp sẵn trợ lí ảo Google Assistant và Alexa để giao tiếp rảnh tay.

Kích thước earbuds của tai nghe WF-1000XM4 nhỏ gọn và nhẹ hơn 10% so với thế hệ trước với thiết kế công thái học mới, đảm bảo vừa khít với đa số tai người dùng và thoải mái sử dụng trong thời gian dài.


Người dùng cũng có thể dễ dàng tìm ra mẫu tai nghe phù hợp với tai của mình hơn thông qua ứng dụng Sony | Headphones Connect App trước khi đặt mua.

Bên cạnh thiết kế sang trọng và công thái học tốt hơn, tai nghe này cũng là sản phẩm thân thiện với môi trường với 99% vỏ hộp được làm bằng giấy, loại vật liệu có thể tái chế và tốt hơn cho cuộc sống, Sony cho biết.

Tai nghe WF-1000XM4 cho thời gian sử dụng lên đến 8h liên tục khi dùng độc lập (bật tính năng chống ồn) và cao nhất là 16h khi kết hợp hộp sạc và tổng thời gian là 24h mà không cần phải mang sạc theo mỗi khi ra ngoài.


Còn khi sắp hết pin, người dùng chỉ cần cắm sạc 5 phút thì cũng có thể sử dụng lên đến 60 phút, tích hợp sạc không dây Qi và sẽ thông báo khi thời lượng pin ở dưới mức 30%, tích hợp chuẩn kháng nước IPX4 nên có thể thoải mái sử dụng trong suốt quá trình làm việc, di chuyển và tập luyện.
Cuối cùng, Sony cho biết tai nghe WF-1000XM4 sẽ có mức giá bán lẻ đề nghị là 6 490 000 VNĐ với hai màu Đen và Bạc sang trọng.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, người dùng khi đặt trước sản phẩm tại tất cả các đại lí của Sony và các kênh bán hàng online được ủy quyền trên khắp toàn quốc từ 30/6 - 14/7/2021 sẽ nhận ngay combo đế sạc không dây trị giá đến 1 170 000 VNĐ.


Số lượng quà tặng có giới hạn ở các đại lí phân phối nên người dùng hãy nhanh tay đặt trước sản phẩm để không bỏ lỡ quà tặng hấp dẫn này. Để biết thêm thông tin về đặt trước sản phẩm, bạn có thể vào đây.






 
Sửa lần cuối:

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Cho hỏi Show room Sony Vn có hàng test chưa .? Thanks.
 
Top Bottom