Sony chính thức ra mắt tai nghe chống ồn WH-1000XM4 màu trắng giới hạn, thiết kế và tính năng không đổi, giá 430 Euro (hơn 12 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1010 #1

Tai nghe chống ồn Sony WH-1000XM4 có lẽ là sản phẩm không mấy xa lạ với chúng ta và hôm 20/4 vừa qua, Sony đã chính thức ra mắt sản phẩm này với phiên bản màu trắng Slient White (tạm hiểu là Trắng Tĩnh lặng).

Theo đó, Sony cho biết tai nghe chống ồn WH-1000XM4 màu Silent White là phiên bản được ra mắt nhân dịp kỉ niệm 75 năm thành lập công ty vào tháng 5/2021 tới đây, đồng thời thì màu trắng này đã được phát triển nhằm thể hiện khái niệm về sự tĩnh lặng và thanh bình.

Sản phẩm đi cùng với lớp hoàn thiện bằng ngọc trai cho lớp phủ trên cùng của tai nghe nhằm tạo cảm giác về chiều sâu và sự sang trọng, có khả năng chống bám bẩn tốt hơn và vẫn giữ được màu trắng chất lượng cao. Ngoài ra, tất cả các phụ kiện đều có cùng một màu trắng nên rất phù hợp với màu trắng thanh thoát của tai nghe.


Thiết kế mới nhất cung cấp tất cả công nghệ được yêu thích từ tai nghe WH-1000XM4 cực kì phổ biến với màu trắng thời trang mới, cho phép bạn cá nhân hóa hơn nữa trải nghiệm nghe của mình.

Tất nhiên thì phiên bản này vẫn mang lại hiệu suất khử tiếng ồn tốt nhất từ trước đến nay của Sony, giảm âm tần số cao và trung tần. Điều này đạt được nhờ bộ xử lí chống ồn HD QN1 với công nghệ cảm biến tiếng ồn kép (hay Dual Noise Sensor) với thuật toán mới, cùng hệ thống âm thanh Bluetooth mới trên chip thích ứng với tiếng ồn, âm nhạc và các đặc tính âm thanh trong thời gian thực.

Sử dụng công nghệ Edge-AI, DSEE Extreme giúp tái tạo lại chính xác hơn âm thanh bị mất trong quá trình nén kỹ thuật số nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực và đầy đủ bằng cách phân tích âm nhạc trong thời gian thực, giúp người dùng có thể được trải nghiệm nghe phong phú và trọn vẹn hơn.


Tai nghe WH-1000XM4 Silent White cũng có loạt công nghệ thông minh nhằm tạo ra trải nghiệm nghe rảnh tay và liền mạch. Chẳng hạn như chỉ cần nói để tự động tạm dừng nhạc bằng tính năng "Nói để trò chuyện" (hay Speak-to-chat) hoặc phát lại thích ứng (hay adaptive playback) nhờ cảm biến khoảng cách và 2 cảm biến gia tốc phát hiện xem tai nghe hiện đeo hay không.

Điều khiển âm thanh thích ứng (hay Adaptive Sound Control) là chức năng thông minh khác có thể cảm nhận người dùng đang ở đâu và đang làm gì, sau đó điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh nhằm trải nghiệm nghe lí tưởng hơn, Sony cho biết.

Tương tự như các biến thể màu khác, phiên bản Silent White mới pha trộn giữa kiểu dáng tinh tế với sự thoải mái đặc biệt và thiết kế trọng lượng nhẹ. Được thiết kế cho những người luôn di chuyển, miếng đệm tai siêu mềm nhằm giảm áp lực giúp phân bổ đều áp lực và tăng độ tiếp xúc của tai / miếng đệm và tạo sự vừa vặn ổn định khi sử dụng.


Kết nối đa điểm (hay Multipoint Connection) cũng có sẵn trên tai nghe, khi cho phép người dùng kết nối tai nghe của mình với 2 thiết bị Bluetooth cùng một lúc. Ngoài ra, tai nghe tương thích với NFC, thời gian sử dụng pin lên đến 30h và được tối ưu hóa cho trợ lí Google Assistant và Amazon Alexa.

Tai nghe WH-1000XM4 Silent White phiên bản giới hạn có mức giá bán lẻ đề nghị là 430 Euro (hơn 12 triệu VNĐ) và sẽ lên kệ từ tháng 5 - 8/2021 tại thị trường châu Âu hoặc cho đến khi hết hàng.




Theo Sony.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom