Sony giới thiệu tai nghe WH-1000XM5: tích hợp 8 microphone và công nghệ Auto NC Optimiser, thời lượng pin lên đến 30 giờ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1001 #1

Sony Electronics Việt Nam công bố phiên bản mới nhất của dòng tai nghe đạt nhiều giải thưởng 1000X series - tai nghe không dây chống ồn WH-1000XM5. Mẫu sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm trong không gian âm thanh riêng biệt nhờ tích hợp nhiều công nghệ mới, giúp khả năng chống ồn và chất âm vốn đã dẫn đầu của WH-1000XM4 được nâng lên một đẳng cấp mới.

Đỉnh cao tai nghe chống ồn với những cải tiến vượt trội

Sở hữu công nghệ chống ồn tốt nhất từ trước đến nay của Sony, tai nghe WH-1000XM5 được trang bị hai chip xử lý để điều khiển 8 microphone giúp giảm đáng kể tiếng ồn, đặc biệt là ở dải tần số trung - cao. Song song đó, công nghệ Auto NC Optimiser cho phép tự động điều chỉnh tính năng chống ồn dựa trên môi trường xung quanh. Cho dù bạn đang cần tập trung làm việc giữa quán cà phê ồn ào, hay hướng đến việc thư giãn trên những chuyến xe buýt đông đúc, WH-1000XM5 vẫn sẽ tạo ra những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc hoàn hảo.

Với việc tích hợp chip xử lý V1, tai nghe WH-1000XM5 có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của chip khử tiếng ồn Sony HD QN1. Đồng thời, màng loa 30mm cũng được thiết kế đặc biệt nhằm tăng cường khả năng khử tiếng ồn. Những tính năng này cũng góp phần cải thiện độ chi tiết của âm thanh và giúp tạo nên những âm trầm sâu lắng.


Tất cả mang lại khả năng chống ồn vượt trội để người dùng tận hưởng không gian âm nhạc hoàn toàn riêng biệt.
Âm thanh được thiết kế hướng đến sự hoàn hảo

Tai nghe WH-1000MX5 tạo ra một tiêu chuẩn mới cho âm thanh chất lượng cao. Sony đã tỉ mỉ trong việc chọn lựa chất liệu và hoàn thiện sản phẩm, qua đó, người dùng có thể trải nghiệm những bài hát yêu thích của mình theo một cách trọn vẹn nhất.

Củ loa 30mm được thiết kế đặc biệt với một màng loa nhẹ và đàn hồi, sử dụng chất liệu sợi carbon tổng hợp nhằm cải thiện độ nhạy ở dải âm cao để tạo ra âm thanh tự nhiên hơn. Công nghệ độc quyền của Sony cũng bao gồm những mối hàn không chì cao cấp có chứa vàng (thay vì chì) để đảm bảo khả năng truyền dẫn tín hiệu hoàn hảo và tối ưu hóa bảng mạch, hướng đến mục tiêu đem lại cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng và đồng nhất với bất kỳ bài hát nào.

Người dùng giờ đây có thể thưởng thức âm thanh High-Resolution Audio cao cấp, có dây hoặc không dây, nhờ vào công nghệ mã hoá của Sony đang được ngành công nghệ âm nhạc sử dụng: LDAC. Tất cả các bài nhạc của bạn sẽ được phục hồi về chất lượng cao nhờ sử dụng công nghệ DSEE Extreme™ cho phép nâng cấp chất lượng nhạc số theo thời gian thực. Điều này cho phép người nghe có thể cảm nhận được tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất mà nghệ sĩ đã đưa vào trong bài nhạc yêu thích của mình.
Tai nghe mới cũng đạt chứng nhận 360 Reality Audio Certified, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm âm nhạc được tối ưu riêng cho mình.


Làm việc ở bất kỳ đâu với tính năng chống ồn đỉnh cao của WH-1000XM5

Chất lượng đàm thoại tốt nhất thị trường

WH-1000XM5 mang lại chất lượng cuộc gọi hoàn hảo ở mọi điều kiện sử dụng. Công nghệ Voice Pickup của Sony sử dụng 4 microphone dạng beamforming kết hợp với những thuật toán giảm tiếng ồn AI để giọng nói của bạn trở nên cực kì rõ ràng với độ chính xác gần như hoàn hảo. Trong khi đó, cấu trúc lọc gió của tai nghe cũng được phát triển hoàn toàn mới để giảm tối đa tiếng gió suốt cuộc gọi. Giờ đây, dù đang di chuyển ngoài trời hay trong không gian làm việc ồn ào, bạn vẫn có thể thực hiện cuộc gọi rõ ràng.


Chất lượng âm thanh hàng đầu dù bạn đang di chuyển ở nơi ồn ào

Thiết kế hoàn toàn mới mang lại sự thoải mái vượt trội khi đeo

Dành cho những người đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm WH-1000X, tai nghe WH-1000XM5 đánh dấu sự cải tiến vượt bậc về phong cách với kiểu dáng tuyệt đẹp. Thiết kế chống ồn hoàn toàn mới được hoàn thiện với phần da mềm mại và cơ chế trượt không nấc. Chất liệu da tổng hợp êm ái sẽ ôm trọn phần đầu của người dùng, giúp giảm áp lực vào tai và chặn các tạp âm bên ngoài. Điều này cho phép bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cảm thấy khó chịu.
Điều khiển tai nghe dễ dàng

Sony hiểu rằng chúng ta vận hành trong thế giới với tốc độ rất nhanh. Sau một ngày làm việc vất vả, bạn sẽ muốn trở về với sự yên ả trong ngôi nhà của mình. Tai nghe WH-1000XM5 giúp sự chuyển đổi này diễn ra mượt mà thông qua tính năng Adaptive Sound Control. Tính năng này cho phép tối ưu âm thanh dựa trên tình huống của người dùng bằng cách nhận diện những nơi bạn thường đến và điều chỉnh thiết lập tai nghe dựa theo đó.


Adaptive Sound Control

Tai nghe WH-1000XM5 tích hợp tính năng Quick Access giúp bạn có thể điều khiển tai nghe tiếp tục phát nhạc trên Spotify chỉ với hai hoặc ba cú chạm, mà không cần phải dùng đến smartphone.

Sony cũng giúp người dùng nghe nhạc an toàn hơn với ứng dụng Sony Headphones Connect, bằng việc so sánh dữ liệu âm lượng của tai nghe với hướng dẫn từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Bạn sẽ nhận thông báo ngay lập tức từ hệ thống khi mức âm lượng đang nghe quá cao.


Ứng dụng Sony Headphones Connect

Tai nghe WH-1000XM5 tích hợp tính năng thông minh giúp cuộc sống mỗi ngày của bạn dễ dàng hơn. Với Speak-to-Chat, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện nhanh,tai nghe sẽ tự động dừng nhạc để bạn có thể nghe rõ ràng âm thanh bên ngoài. Khi cuộc trò chuyện kết thúc, âm nhạc sẽ trở lại. Bên cạnh đó, nhạc cũng sẽ tự động dừng nếu như bạn gỡ tai nghe ra.


Speak-to-Chat

Tai nghe WH-1000XM5 cũng tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và Alexa, hỗ trợ người dùng một số tác vụ rảnh tay. Bạn có thể kết nối với bạn bè và người thân, lấy thông tin, nghe nhạc, thiết lập nhắc hẹn và nhiều hơn thế nữa; chỉ cần nói "Ok Google" hoặc "Alexa" để kích hoạt trợ lý ảo mà mình thích.

Kết nối đơn giản

Duy trì kết nối chưa bao giờ đơn giản hơn, tai nghe WH-1000XM5 có thể kết nối với hai thiết bị cùng một lúc. Khi nhận cuộc gọi, tai nghe sẽ ngay lập tức nối máy với thiết bị gần nhất cho bạn. Bạn cũng có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các thiết bị chỉ với một nút bấm.


Kết nối đa thiết bị

WH-1000XM5 hỗ trợ tích năng Fast Pair tiện lợi của Google, cho phép bạn dễ dàng kết nối tai nghe với thiết bị Android. Người dùng cũng có thể xác định vị trí cuối cùng mà mình đã để tai nghe là ở đâu. Tính năng Swift Pair giúp việc kết nối dễ dàng tai nghe với laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng và các thiết bị chạy Windows 11 hoặc Windows 10.

Tạo ra với sự quan tâm về môi trường

Sony thiết kế tai nghe của mình với sự quan tâm về môi trường. Bao bì đóng gói của WH-1000XM5 không sử dụng nhựa với triết lý "Made to be Remade" (Sản xuất để tái chế) để tăng thêm trách nhiệm với xã hội. Hộp sản phẩm sử dụng chất liệu tái chế, được phát triển đặc biệt cho Sony. Tai nghe WH-1000XM5 cũng sử dụng chất liệu nhựa tái chế từ các linh kiện ô tô.

Năng lượng và sự cơ động cho cả ngày

Sony mong muốn người dùng bật và thưởng thức những ca sĩ mà mình yêu thích hàng giờ liền, và đảm bảo không có gì ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhạc của bạn. WH-1000XM5 có thời lượng pin ấn tượng đến 30 giờ, cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc ngay cả trong những chuyến đi dài. Và nếu đang gấp, bạn chỉ cần sạc 3 phút là có đến 3 giờ thưởng thức khi sử dụng USB Power Delivery (PD).


Tai nghe WH-1000XM5 kèm theo một hộp đựng có thể gấp gọn để dễ lưu trữ, cho phép bạn dễ dàng đem theo tai nghe đến bất kỳ đâu.


Hộp đựng có thể gấp gọn và mang đi dễ dàng

Hợp tác với siêu sao toàn cầu Khalid

Cùng với sự ra mắt WH-1000XM5, Sony đã hợp tác với Khalid, siêu sao toàn cầu và nghệ sĩ của Sony Music Entertainment, để chia sẻ về cách tai nghe WH-1000XM5 mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp.

"Là một nghệ sĩ và fan của âm nhạc, chất lượng thưởng thức rất quan trọng đối với tôi, và tai nghe Sony WH-1000XM5 đã đáp ứng điều đó một cách hoàn hảo", Khalid chia sẻ. "Tính năng chống ồn thật sự có thể khiến bạn cảm thấy gần hơn với âm nhạc và lắng nghe tất cả chi tiết trong bài hát, đưa bạn đến một thế giới khác, nơi âm nhạc xứng đáng được trải nghiệm".

Thông tin về Đỉnh cao tai nghe chống ồn WH-1000XM5 sẽ được Sony tiếp tục cập nhật trong thời gian tới cùng với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại: Sony Tai nghe không dây có công nghệ chống ồn WH-1000XM5








Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom