Sony ra mắt SRS-XB13 thế hệ mới – Loa không dây di động nhỏ gọn với âm thanh EXTRA BASSTM mạnh mẽ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
2453 #1

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt SRS-XB13 – dòng loa không dây di động nhỏ gọn với âm thanh lan toả mạnh mẽ nhờ tích hợp công nghệ EXTRA BASSTM và Bộ xử lý Khuếch tán Âm thanh. Bên cạnh đó, cùng với dây đeo dùng được nhiều cách, thời gian sử dụng pin lên đến 16 giờ khi được sạc đầy và khả năng chống nước, chống bụi, SRS-XB13 sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, chào đón sự kiện ra mắt sản phẩm, từ 16/08 đến 31/10/2021, khách hàng khi mua loa không dây di động Sony SRS-XB13 sẽ được tặng ngay tai nghe MDR-EX15AP trị giá 199.000 đồng.

Loa nhỏ, âm thanh lớn


Đừng bị đánh lừa bởi ngoại hình của SRS-XB13, với công nghệ EXTRA BASSTM và Bộ xử lý Khuếch tán Âm thanh (Sound Diffusion Processor), chiếc loa bé nhỏ này sở hữu sức mạnh cực lớn. Bạn có thể trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ với công nghệ EXTRA BASSTM kết hợp màn loa cộng hưởng thụ động (passive radiator) và loa toàn dải (full range speaker) để cải thiện âm điệu thấp, tăng cường âm bass (trầm), bất chấp thiết kế nhỏ gọn. Bên cạnh đó, Bộ xử lý Khuếch tán Âm thanh sẽ giúp lan toả âm thanh trong không gian thông qua công nghệ DSP.

Nếu bạn muốn âm thanh ấn tượng hơn nữa, hãy kết nối hai loa SRS-XB13 để tạo thành hệ thống stereo với khả năng lan toả mạnh mẽ gấp bội phần.

Độ bền ấn tượng


Là một dòng loa cứng cáp và bền bỉ, SRS-XB13 trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến phiêu lưu. Chiếc loa của Sony được thiết kế để chống nước và chống bụi theo chuẩn IP67, nhờ đó bạn có thể tự tin thưởng thức âm nhạc của mình tại hồ bơi, công viên hay thậm chí là trong những buổi leo núi. Loa có thời lượng pin lên đến 16 giờ và hỗ trợ thông báo thời gian còn lại trực tiếp đến smartphone. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc mà không cần phải lo hết pin giữa chừng.


Kết nối liền mạch


Bạn cần gọi điện thoại? Không vấn đề gì. Dù ở nhà hay đang đi ngoài đường, micro tích hợp sẽ hỗ trợ bạn đàm thoại rảnh tay thông qua chiếc loa của mình.

Loa Sony SRS-XB13 được tích hợp công nghệ Fast Pair của Google cho phép bạn có thể kết nối với điện thoại Android hoặc tablet chỉ trong vài giây. Chỉ cần bật loa và smartphone gần đó của bạn sẽ hiển thị thông báo xác nhận kết nối, sau vài giây là bạn đã sẵn sàng thưởng thức những điệu nhạc mà mình yêu thích.

Bên bạn mọi lúc, mọi nơi


Loa SRS-XB13 với thiết kế nhỏ gọn được Sony thiết kế với vỏ ngoài bền bỉ cùng dây đeo đa cách có thể móc vào mọi chỗ, dù đó là túi đeo hay cổ tay của bạn, hoặc thậm chí là gắn trên ô che nắng khi ở ngoài trời. Loa có thể treo ngươc từ trên cao để tạo thành một dòng thác âm nhạc bao phủ bạn trong nhịp điệu. Thiết kế nhỏ gọn đồng nghĩa với bạn có thể đem SRS-XB13 bên cạnh mọi lúc, mọi nơi và thưởng thức những giai điệu mà mình yêu thích.

Giá và chương trình khuyến mãi


Loa SRS-XB13 được tích hợp cổng sạc USB Type-C® thuận tiện kết nối và có 6 tuỳ chọn màu sắc gồm đen, xanh dương, xám, hồng san hô, xanh phấn và vàng chanh. Giá bán lẻ 1.290.000 Vnđ

Nhân dịp ra mắt, Sony Việt Nam công bố chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các tín đồ âm nhạc khi mua loa SRS-XB13. Từ 16/08 đến 31/10/2021, khách hàng khi mua loa không dây di động Sony SRS-XB13 sẽ được tặng ngay tai nghe MDR-EX15AP trị giá 199.000 đồng.

Thông tin chi tiết xem tại: Loa di động SRS-XB13 - Thế hệ mới. Âm thanh chất hơn, bền bỉ hơn

Xem thêm:
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Xb10 chưa có xiềng mua ra xb3 rồi.mà sao cái tai sony c w3100 nó hay bị lỗi hư míc dù đã được đổi 1 lần bây giờ cái này lại bư nữa.chán sony quá.pin trâu nghe nhạc thì hay thật mà cứ hư mic
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom