Sony ra mắt vòng đeo tay thông minh Wena 3: Hỗ trợ Alexa và đo nhịp tim, giá quy đổi từ 5.2 triệu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4669 #1


Mới đây, Sony đã ra mắt một phiên bản cải tiến của vòng đeo tay Wena với tên gọi Wena 3.

Theo đó, màn hình của chiếc Wena 3 sẽ có kích thước lớn hơn so với phiên bản đầu tiên (chỉ có màn hình hiển thị đủ 1 dòng văn bản). Trong khi đó, màn hình trên phiên bản mới sẽ có khả năng hiển thị thông báo (có thể điều hướng bằng cách vuốt), báo thức và hẹn giờ.



Thêm vào đó, Sony Wena 3 cũng được tích hợp micro và loa để hỗ trợ gọi thoại và ra lệnh cho trợ lý ảo Alexa. Thiết bị còn được tích hợp kết nối NFC để hỗ trợ một số hệ thống thanh toán (tính năng này hiện chỉ hỗ trợ tại Nhật Bản).



Một tính năng mới khác trên Wena 3 là cảm biến nhịp tim, thiết bị sẽ có thể phát hiện độ bão hòa oxy trong máu và tính toán VO2 Max. Phần dây đeo của thiết bị cũng có khả năng thay thế với nhiều tùy chọn khác nhau.


Sony Wena 3 được tích hợp khả năng kháng nước lên đến 5 ATM, phù hợp với một số môn thể thao như bơi lội. Theo quảng cáo của nhà sản xuất, viên pin của thiết bị này sẽ có khả năng cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 1 tuần.



Dự kiến, Sony Wena 3 sẽ được bán ra vào ngày 27 tháng 11, tại Nhật Bản với mức giá từ 24.000 JPY (khoảng 5.2 triệu) cho bản dây cao su, 32.000 JPY (khoảng 7.1 triệu) cho bản dây da và 35.000 JPY (khoảng 7.7 triệu đồng) cho bản dây kim loại.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom