Sony xác nhận về thông tin lịch trình cập nhật cho Xperia 1 III 5G, bác bỏ tin đồn trước đó

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3277 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 17/7, tin tức từ một đơn vị thuộc Sony chi nhánh Hà Lan cho biết mẫu Xperia 1 III 5G chỉ nhận đúng một bản cập nhật Android lớn. Ngay sau đó, nhiều phản ứng chỉ trích được đưa ra với công ty này.

Trước hết, chúng ta cần nhắc lại về mức giá cho mẫu Xperia 1 III 5G tại thị trường Mỹ là $1300 (gần 30 triệu VNĐ) và Hà Lan là 1299 Euro (gần 35.3 triệu VNĐ), một mức giá cao mà nếu chỉ nhận được 1 bản cập nhật Android lớn thì điều này sẽ gây làn sóng phản ứng dữ dội từ người dùng.

Tuy nhiên, Sony mới đây đã xác nhận lại với tờ Android Authority rằng tin tức đó hoàn toàn không đúng sự thật. Theo đó, công ty phản hồi trong văn bản rằng:

"Không đúng khi Xperia 1 III 5G sẽ chỉ có 1 bản cập nhật hệ điều hành Android. Sony đặt mục tiêu hỗ trợ Xperia 1 III 5G với các bản cập nhật Android mới nhất trong 2 năm sau khi ra mắt và chúng tôi hi vọng sẽ có các bản cập nhật hệ điều hành Android nhiều hơn một lần trong khoảng thời gian đó".​

Việc sử dụng cụm từ "đặt mục tiêu" có vẻ khá nhẹ nhàng vì người ta nghĩ rằng Sony sẽ sử dụng ngôn ngữ dứt khoát hơn như "cam kết" hoặc "hứa hẹn".

Bất chấp điều đó, có vẻ như chủ sở hữu Xperia 1 III 5G mong đợi nhiều hơn là chỉ có đúng 1 bản nâng cấp phần mềm như Android 12 và Android 13.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom