Sony Xperia XZs vừa được giảm giá khủng lên tới 3 triệu đồng, còn được giảm thêm tới 20%

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
9221 #1

Là bản nâng cấp của Sony Xperia XZ, Xperia XZs thừa hưởng thiết kế tinh tế mang tính biểu tượng và sang trọng của “đàn anh”. Mới đây siêu phẩm này đã được điều chỉnh giảm giá tới 3 triệu đồng tại Thế Giới Di Động.

Theo đó mức giá mới chỉ còn 9.99 triệu, so với giá niêm yết trước đó là 12.99 triệu. Ngoài ra khi mua Xperia XZs vào thời điểm này bạn còn có cơ hội nhận mà giảm giá lên tới 20% của chương trình "Trải nghiệm mua Online giao hàng trong 1 giờ" (chỉ áp dụng đến 21/3) và 01 thùng Coca-cola. Tức là nếu may mắn bạn sẽ chỉ phải trả 8 triệu đồng để sở hữu Xperia XZs.


Sony Xperia XZs là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có cụm camera trang bị công nghệ Motion Eye thế hệ mới với cảm biến được tích hợp bộ nhớ đệm, cho phép quét và truyền dữ liệu nhanh hơn 5 lần – giúp ghi lại khoảnh khắc của cuộc sống cực ấn tượng thông qua chức năng quay video chuyển động cực chậm Super Slow Motion tốc độ 960 khung hình/giây, cùng với tính năng dự đoán Predictive Capture có thể tự động ghi lại hình ảnh ngay khi phát hiện chuyển động, việc ghi hình được thực hiện trước khi người chụp bấm nút chụp ảnh.

Tham khảo thêm về giá bán sản phẩm các bạn vui lòng click vào đây:
Nhận mã giảm giá tới 20% xem hướng dẫn tại đây:
Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 

Lii

New Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
16
Được thích
7
#6
Vẫn ghét cái thiết kế vuông vức khá xấu của Sony -_- Thà chửi Asus bắt chước! Nhưng nhìn xem, giờ ai cũng đi theo thiết kế tai thỏ giống Asus thôi :)))) Còn Sony cứ mãi k chịu thay đổi :doubt::doubt::doubt::doubt::doubt:
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#7
Mình vẫn thiết kế của Sony, nhưng lỗi linh tinh thì làm mình ám ảnh mãi, lại thêm PIN của sony là điều quá tệ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom