Sony XZ, đẹp mê ly, chơi game đi có quà HOT kìa!

BanhQuy

Member
Tham gia
17/5/16
Bài viết
74
Được thích
15
911 #1

Click ngay để chơi: Sony XZ - Đoán giá đúng, Trúng Vali Sony

Tìm hiểu sơ qua em này nào!
Xperia XZ là “viên ngọc” mới của Sony với những sự hoàn thiện tuyệt vời, những yếu tố làm nên sản phẩm “vạn người mê”. Cùng các công nghệ mới tích hợp, Xperia XZ tự hào với hệ thống camera chuyên nghiệp, quản lý năng lượng thông minh, thiết kế ấn tượng kết hợp khả năng kháng nước truyền thống.
Camera lấy nét chính xác gấp 3 lần:
Xperia XZ sở hữu công nghệ nhiếp ảnh tiên tiến, có độ chính xác cao nhất nhờ bộ 3 cảm biến trung tâm - cảm biến lấy nét laser và cảm biến điều chỉnh cân bằng trắng RGBC-IR. Hệ thống camera này sẽ giúp bạn điều chỉnh và chụp những bức ảnh hoàn hảo cả trong những điều kiện không thuận lợi. Thậm chí còn có thể dự đoán chuyển động để đối tượng của bạn luôn được lấy nét và chụp ảnh không bị mờ.
Thiết kế hoàn hảo - màu sắc tuyệt đẹp:
Nhờ vào thiết kế tinh gọn, kiểu dáng vuông vức truyền thống của “đại gia đình” Xperia, nhưng các cạnh đã được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Kết hợp với mặt sau được chế tác từ kim loại ALKELEIDO đẳng cấp, sáng bóng, tất cả khiến cho Xperia XZ sở hữu một vẻ ngoài thật sự ấn tượng.
Kháng nước:
Kế thừa và phát huy tính năng sáng giá từ những người tiền nhiệm, Xperia XZ được trang bị khả năng kháng nước cực tốt, chuẩn kháng nước cao nhất IP65/68 giúp bạn an tâm và thoải mái hơn khi sử dụng trong cả điều kiện trời mưa hoặc vô tình rơi vào nước.

 

minh109

New Member
Tham gia
25/8/16
Bài viết
11
Được thích
0
#2
16 triệu, chụp hình ngon, thiết kế đẹp, có tiền phải mua con này ngay
 

phlinh

New Member
Tham gia
15/9/16
Bài viết
6
Được thích
0
#4
Chắc chụp hình đẹp ha. Thường máy sony chụp đẹp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom