Spotify cập nhật, mang âm nhạc trực tuyến miễn phí đến cho người dùng WP

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
3600 #1

Spotify đã cho phép người dùng sử dụng tính năng nghe nhạc trực tuyến miễn phí trên nền tảng Windows Phone. Tính năng này đã có sẵn trên các thiết bị iOS, Android hồi tháng 12/2013, qua đó cho phép người sử dụng đăng ký miễn phí để truy cập vào danh sách hiện có trên thiết bị của mình thông qua Shuffle Play.

Trước đây chỉ có người dùng Premium mới có thể truyền phát nhạc qua ứng dụng Windows Phone, nhưng với bản cập nhật ngày hôm nay thì người sử dụng có thể truyền tải nội dung từ danh sách nhạc yêu thích của mình. Ngoài ra, Spotify đã tinh chỉnh lại các kết quả tìm kiếm để người dùng có thể sử dụng dễ hơn. Dưới đây là một số điểm mới trong bản cập nhật:
  • Tất cả các âm nhạc: Nghe tất cả các danh sách nhạc bạn đã tạo ra hay từ danh sách mà bạn theo dõi. Spotify cho phép bạn khám phá âm nhạc mới, tiết kiệm, shuffle và chia sẻ.
  • Nghệ sĩ yêu thích của bạn: Bạn muốn nghe một nghệ sĩ nào đó? chỉ cần nhấn shuffle play sau đó nghe toàn bộ danh sách nhạc của họ.
  • Tạo nhiều playlist khác nhau
Trên đây là các tính năng mới trong bản cập nhật hôm nay. Ngay bây giờ bạn có thể cập nhật ứng dụng tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:

MrChip
Theo: wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

boyhp3189

New Member
Tham gia
3/8/14
Bài viết
38
Được thích
23
#3
ở vn không được hả bạn, không biết chuyển sang mỹ được không đây
 

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
#4
Ồ ngon rồi... đang xài trên lap :)
 
Top Bottom