Spotify giới thiệu phương thức trải nghiệm số mới dành riêng cho fan Liên Minh Huyền Thoại

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1035 #1

Cho dù là thử nghiệm các chiến thuật độc đáo hay làm chủ các thời khắc quyết định với lối chơi dũng mãnh và tự tin, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đều có thể khám phá phong cách chơi và các danh sách nhạc tương ứng phù hợp nhất với họ thông qua bài trắc nghiệm mới được Spotify ra mắt.


Để trải nghiệm bài trắc nghiệm này, người dùng truy cập spotify.com/lolworlds và trả lời những câu hỏi giúp định hình phong cách chơi phù hợp nhất với mỗi cá nhân. Sau đó, Spotify sẽ trả về kết quả hé lộ vai trò của họ trong mỗi trận đấu và danh sách nhạc được đặc biệt chọn lọc tương ứng với mỗi lối chơi riêng.








Trải nghiệm mới này là một cách thức khác mà Spotify và Liên Minh Huyền Thoại - tựa game nổi tiếng của Riot Games - thể hiện cam kết chung giữa hai bên, đó là cùng nhau tạo ra trải nghiệm âm thanh độc đáo và xuyên suốt cho hàng triệu người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn cầu. Nhiều thông tin hấp dẫn khác về mối quan hệ hợp tác này sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về trải nghiệm mới và quan hệ đối tác với Liên Minh Huyền Thoại của Spotify, hãy truy cập Kho tàng Liên Minh Huyền Thoại trên Spotify.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom