Star Wars vs Marvel vs DC: Bộ phim nào có tổng doanh thu cao nhất kể từ năm 1977 đến nay?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2177 #1

Dựa trên báo cáo thực tế thu được từ các phòng vé trên toàn thế giới, kênh YouTube Data Is Beautiful* đã thực hiện video so sánh tổng doanh thu giữa series phim Star Wars với những bộ phim bom tấn khác của Marvel và DC từ năm 1977 đến tháng 11/2019. Lưu ý rằng, dữ liệu thống kê có điều chỉnh theo tỉ lệ lạm phát giá vé, do đó con số sẽ tiếp tục tăng so với thời điểm phát hành ban đầu.

(*) Data Is Beautiful là kênh YouTube chuyên chia sẻ các video so sánh số liệu thống kê dựa trên nguồn cấp đáng tin cậy, do một nghiên cứu sinh và chuyên viên dữ liệu thực hiện với mục đích mang đến cho người những góc nhìn trực quan hơn.

Star Wars vs Marvel vs DC (1977 - 2019)

Dựa trên video so sánh có thể thấy rằng, Star Wars EP IV: A New Hope luôn nằm ở vị TOP 1 trong cuộc chạy đua doanh thu cùng các phần tiếp thuộc series Star Wars, đồng thời bỏ xa một số bom tấn ở thời điểm đầu của "vũ trụ siêu anh hùng" Marvel và DC với những cái tên nổi bật như The Dark Knight (2008 - DC); The Dark Knight Rise (2012 - DC); Captain America: Civil War (2016 - MV); Iron Man 3 (2013 - MV) hay Black Panther (2018 - MV).


Một số thông tin thêm cho bạn nào chưa biết thì Star Wars EP IV: A New Hope (Chiến tranh giữa các vì sao 4: Niềm hi vọng mới) là bộ phim điện ảnh về chủ đề không gian của Mỹ, chính thức công chiếu vào năm 1977 do George Lucas làm đạo diễn kiêm biên kịch. Đây là bộ phim đầu tiên trong bộ ba tác phẩm gốc và là bộ phim nhượng quyền đầu tiên của thương hiệu Star Wars.

XEM THÊM: Sự phát triển của Scrollbar và tương tác trực tiếp với một số thanh cuộn mang tính biểu tượng kể từ năm 1981 đến nay


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom