Starbucks hưởng lợi 2,3 tỉ USD khi vô tình được Game of Thrones quảng cáo miễn phí

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1828 #1


Không lâu sau khi tập 4, season 8 của series phim Game of Thrones được công chiếu, cái tên Starbucks đã liên tục được nhắc đến trên các nền tảng mạng xã hội chỉ vì một cốc cafe vô tình xuất hiện trong một cảnh phim. Vậy thì Starbucks hưởng lợi gì từ sự cố này? Hãy cùng TECHRUM tìm hiểu nhé.

Game of Thrones là series phim cực kỳ ăn khách của HBO. Do đó, khi cốc cafe vô tình lọt vào một cảnh quay, nhiều chuyên gia đã khẳng định rằng sự cố này là món hời vô cùng lớn mà Starbucks may mắn nhận được. Theo số liệu được trích từ Critical Mention, hai cụm từ Starbucks và Game of Thrones đã được nhắc đến 10.627 lần trên các chương trình truyền hình, chương trình phát thanh trực tuyến trên toàn thế giới.



Nếu quy đổi sang lĩnh vực marketing, Stacy Jones, CEO của Hollywood Branded cũng cho những lời đồn thổi như vậy có giá trị vô cùng lớn ước tính lên đến 2,3 tỷ USD. Tuy nhiên, đó chỉ là "phần nổi của tảng băng", ta không thể dự đoán sự ảnh hưởng của việc truyền miệng lẫn tốc độ lan truyền thông tin qua mạng xã hội. Đặc biệt, tập phim này được chiếu thu hút được 11,8 triệu người theo dõi.




Mặc dù HBO đã xóa cốc cafe ra khỏi cảnh phim trên vào ngày 7/5 song chủ đề này vẫn tiếp tục được tranh luận sôi nổi và thu hút được một lượng tương tác khủng lồ trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Redit. Qua đó ta có thể thấy được lợi ích mà Starbucks may mắn nhận được từ sự cố này là không thể đếm hết.



Theo cnbc
 

Thành Shin

Active Member
Tham gia
7/3/16
Bài viết
100
Được thích
69
#2
Với 1 đội ngũ ekip hùng hậu vây quanh mỗi cảnh quay, mọi người vẫn nghĩ đây là 1 sự vô tình? =)))
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#5
Ngon nhể, đc qc free, cơ mà cũng k chắc có phải free thật ko
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom