Steam tiếp tục tặng miễn phí 6 game mới, tổng trị giá hơn 650K

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
23297 #1

Hiện tại, kênh phân phối trò chơi bản quyền Steam tiếp tục tặng miễn phí 6 game 100% Orange Juice, Between Two Castles, 200% Mixed Juice, Acceleration of SUGURI 2, The Deed và HELLION với tổng trị giá hơn 650K. Tuy nhiên, thời giai ưu đãi có giới hạn nên các bạn nhanh tay tải về hoặc thêm vào thư viện để trải nghiệm khi rảnh rỗi nhé.

Orange Juice (165.000Đ>FREE 31/03/2020)

100% Orange Juice là boardgame thuộc thể loại chiến thuật dành cho nhiều người chơi, các nhân vật được kết cả mới lẫn cũ, trong đó bao gồm dàn ngôi sao nổi tiếng trong Flying Red Barrel, QP Shooting, Suguri và Sora (series game của Orange Juice Universe), tạo nên một cuộc chiến xúc xắc sống động chưa từng có.

Nội dung game diễn ra ở một thế giới nhỏ, nơi mà mọi sinh vật (như con người, thú cưng, máy móc) sẽ sinh sống trong không trung. Tại đây, bóng tối dần bao trùm lên mọi thứ, đặc biệt là Kai, một thanh nhiên trẻ tuổi được dẫn dắt bởi dạng sống bí ẩn mang tên Marie Poppo. Mảng tối này dần dần ăn mòn Kai cùng thế giới nhỏ bé đó, báo hiệu một cuộc chiến sắp sảy ra nhưng theo một cách hoàn toàn mới lạ và mọi thứ sẽ được quyết định qua những chiếc xúc xắc.!


TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY.

Between Two Castles (150.000Đ>FREE 31/03/2020)

Between Two Castles được phát triển dựa trên boardgame cùng tên từng khá nổi tiếng tại các quốc gia Châu Âu, nội dung tập trung vào việc xây dựng lâu đài cho một vị "Vua Điên", yêu cầu bạn phải có một chút chuyên môn về kiến trúc và mắt thẩm mỹ để hoàn thành nhiệm vụ, sắp xếp các thẻ bài giúp mở rộng không gian của lâu đài chính.


TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY.

200% Mixed Juice (90.000Đ>FREE 31/03/2020)

200% Mixed Juice là phiên bản kỷ niệm 10 năm của OrangeJuice, một tựa game nhập vai với sự pha trộn giữa nhiều nhân vật từ các sản phẩm khác trong series game do studio này phát triển.

Trong tựa game này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thú vị trong một thế giới được tạo ra bởi nàng tiên nhỏ Navi, nơi bạn có thể trải nghiệm một cuộc sống sinh động, có thể trông thấy những bầu trời đông đúc với những chiếc máy bay và... một thế giới đã suy sụp cho tới sụp đổ do những cuộc chiến tranh liên tục... Đó là cơ hội cho nàng công chúa đang ngủ tỉnh dậy và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ở những thế giới đó.


TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY.

Acceleration of SUGURI 2 (110.000Đ>FREE 31/03/2020)

Trong tựa game Acceleration of Suguri 2, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian bắn súng theo phong cách cực kỳ thú vị, kết hợp với yếu tố gameplay nhịp độ nhanh và khả năng phản xạ cao chắc chắn sẽ khiến bạn bị "mê mẩn" khi chơi nhé. Lưu ý rằng, ngoài chế độ thử thách thì game còn hỗ trợ thêm tính năng online để bạn lập team cùng bạn bè trong những ngày ở nhà tránh dịch như này nhé.


TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY.

The Deed (14.000Đ>FREE 31/03/2020)

The Deed thuộc thể loại Adventure / RPG game với nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là tìm cách thoát khỏi tội giết người! Nội dung xoay quanh nhân vật Arran Bruce, người thừa kế hợp pháp của Dunshiel House, khi trở về nhà thì anh ta bị chính cha mình từ chối và loại tên khỏi danh sách thừ kế, mọi thứ giờ đây đã thuộc về em gái anh. Trong lúc quẫn trí, giận dữ và lòng tham nổi lên, Arran quyết định giết em gái để mình có thể thừa hưởng mọi thứ từ gia đình. Liệu anh ta sẽ xoay sở thế nào để thoát khỏi pháp luật trước một hành động xấu xa như vậy?


TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY.

HELLION (165.000Đ>FREE 31/03/2020)

Hellion là một trò chơi mô phỏng sinh tồn không gian nhập vai được phát triển bởi studio Zero Gravity Games của Serbia, lấy bối cảnh thế giới trong tương lai, khi mà con người phải vươn xa vào vũ trụ để tìm kiếm những nguồn tài nguyên mới để bù đắp cho Trái Đất đang trên đà kiệt quệ. Theo đó, bạn sẽ điều khiển một trạm không gian của riêng mình, rong ruổi trong không gian để tìm kiếm nhu yếu phẩm để sinh tồn.

Tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, chiến đấu cùng vô số loại quái vật và cả những người khác nữa. Lưu ý rằng, bạn chỉ có một mạng duy nhất, nếu chết thì mọi thứ sẽ kết thúc và bạn sẽ phải bắt đầu từ con số 0.


TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY.

HƯỚNG DẪN LƯU GAME VÀO STEAM:

Để tải game hoặc lưu trên thư viện của Steam (trên trình duyệt web), bạn chỉ cần truy cập vào liên kết đi kèm với phần mô tả của từng game, sau đó nhấn nút Thêm vào tài khoản (Add to Account) là xong.



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Tham gia
20/2/16
Bài viết
40
Được thích
19
#2
thà miễn phí 1 game 650k còn hơn 6 game mỗi game hơn 100k nhỉ =))))
 
Tham gia
28/3/17
Bài viết
45
Được thích
15
#5
sao ko thấy free, hay chỉ giới hạn ở khu vực nào thôi vậy bác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom