Steelseries Gaming ra mắt tai nghe 7.1 ( Steelseries ARCTIS )

apshop

New Member
Tham gia
19/9/16
Bài viết
40
Được thích
0
5785 #1
Mới sáng nay " Steelseries " đã cho lên kệ sản phẩm mới " ARCTIS " với các dòng tính từ thấp lên cao [ARCTIS 3 , ARCTIS 5 , ARCTIS 7 ] nhưng đồng sở hữu âm thanh 7.1 Surround .


=

Với thiết kế " Closer Ear " theo hình bầu dục giúp người đeo có cảm giác thoải mái hơn , dòng " ARCTIS 5 " được trang bị thêm '" LED RGB " .




Thiết kế không dừng lại tại đó mà còn bổ sung thêm 1 sợi dây quấn ngang đầu giúp định hình kiểu đeo . Dây quấn có thể thay đổi kiểu khi các bạn mua thêm sợi dây .


Tai nghe tích hợp 1 " Controller " giúp bạn cân bằng âm thanh giữa game và trò chuyện từ phần mềm khác .


Như các bạn thấy hình trên , dòng " ACRTIS 3 " chỉ sở hữu âm thanh 7.1 Surround , dòng " ARCTIS 7 " là dòng cao nhất sở hữu chức năng " Wireless " . Dòng " ARCTIS 5 "sở hữu 1 chức năng mà các dòng " ARCTIS " khác không sở hữu là chức năng " LED RGB " .

Đây là mẫu tai nghe đầu tiên mà " Steelseries " sở hữu các tính năng vượt trội nhất , giá của mỗi chiếc tai nghe cũng được nâng lên theo từng dòng [ ARCTIS 3 : 79,99$ , ARCTIS 5 : 99,99$ , ARCTIS 7 : 149,99$ ) . Chưa biết chất âm của những chiếc tai nghe này có thay đổi gì không nhưng mà cùng hóng em nó nào .
 

beatsaudio1

New Member
Tham gia
6/12/15
Bài viết
7
Được thích
3
#2
ưng rồi bác ơi, ở việt nam phân phối chưa ạ. mấy dòng tai nghe gaming thích nhất cái dải chi tiết của nó
 

mrphe1806

New Member
Tham gia
24/10/16
Bài viết
15
Được thích
0
#5
nhìn đã thấy ngon r, cố tích cóp để rinh em về vậy :flame::flame::flame:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom